7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

32 Năm Ngày Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn Thụ Phong Linh Mục: Tình Yêu và Lòng Hy Sinh của Cha



Cha Tuấn kính mến,

 


Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày Cha thụ phong linh mục, chúng con xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Cha. Sự tận tụy không ngừng nghỉ của Cha đối với giáo xứ và cộng đồng đã trở thành nguồn cảm hứng vô giá cho tất cả chúng con. Cha luôn hiện diện trong mọi cuộc họp, sự kiện, nghi thức, và các lễ nghi phụng vụ, thể hiện tinh thần mục vụ cao cả và lòng yêu thương chân thành.

 


Chúng con đặc biệt cảm kích trước trái tim nhân ái của Cha, thể hiện rõ nét qua sự chăm sóc của Cha đối với những người trong những giây phút cuối đời. Mới đây, chúng con nhận được một tấm thiệp cảm ơn từ một gia đình Công giáo ngoài giáo xứ PSJXXIII. Mặc dù không thuộc sự chăm sóc trực tiếp của Cha, Cha vẫn đáp lại lời kêu gọi của họ, mang lại sự an ủi và bình an cho người thân của họ tại viện dưỡng lão. Những hành động đầy lòng trắc ẩn này đã trở thành dấu ấn không thể nào quên mỗi lần chúng con nghĩ về Cha.

 


Chúng con vô cùng biết ơn sự cam kết phục vụ của Cha, bất kể ranh giới giáo xứ, và sự hiện diện yêu thương của Cha trong cuộc sống của chúng con. 32 năm thừa tác vụ tận tụy của Cha là minh chứng cho tình yêu và lòng hy sinh không điều kiện mà Cha dành cho Cộng Đoàn Giáo Xứ. Chúng con xin gửi đến Cha lời tri ân chân thành và lòng biết ơn sâu sắc. Kính chúc Cha một ngày lễ kỷ niệm thật bình an và hạnh phúc.

 


Trân trọng,