7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

MỜI GHI DANH LỚP KINH THÁNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN



Cuốn sách được thế giới đọc nhiều nhất đó là Kinh Thánh. Cuốn sách người Công Giáo cần phải đọc đó là Kinh Thánh.


Và để giúp nhiều người hiểu Kinh Thánh một cách có hệ thống, nhờ đó sống đức tin có nền tảng, loan truyền Tin Mừng hiệu quả, Cộng Đoàn Thánh Giuse sẽ mở khóa Kinh Thánh 100 tuần cho người bận rộn.


Đây là khóa học không tập trung. Học viên tự đọc bản văn Kinh Thánh, tự nghe giảng và đặt những câu hỏi thắc mắc về Kinh Thánh ngay tại nhà trên các ứng dụng có sẵn trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính.  


Những người tổ chức khóa học sẽ cùng đồng hành cùng học viên qua việc nhắc nh các bài đọc, giảng - giải hằng tuần, tìm người giải đáp thắc mắc của học viên.


Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Khảm là người giảng giải Kinh Thánh hằng tuần qua audio các bài học sẽ được chúng tôi chuẩn bị sẵn trên điện thoại của học viên.


Ngoài ra còn có các chuyên gia Kinh Thánh gồm thầy Khổng Thành Ngọc, thầy Lê Xuân Hy từ Đại Học Seattle và thầy sáu Kim từ tiểu bang New Jersey đồng ý giúp giải đáp thắc mắc của học viên.


Hằng tháng sẽ có ít nhất một buổi giải đáp thắc mắc của học viên trên nền tảng Zoom trong khoảng thời gian từ 30’ – 60’. Với ứng dụng trực tuyến này, quý vị có thể tham gia bất kỳ ở đâu. Quý vị bận rộn, chúng tôi sẽ lưu lại các buổi giải đáp này, đưa lên mạng và gởi đến cho học viên có thể xem sau.


Trong các buổi giải đáp thắc mắc này cũng sẽ được tổ chức ngay tại nhà thờ, sau đó sẽ chia sẻ với nhau về cảm nhận trong quá trình học Kinh Thánh. Nếu quý vị có thời gian, muốn được gặp nhau chúng tôi đang chờ tại nhà thờ.


Khóa học sẽ bắt đầu vào ngày 8/1/2024 và kéo dài 114 tuần. Cuối khóa học cộng đoàn sẽ cấp chứng chỉ cho các học viên tham gia.


Mời tất cả mọi thành viên của cộng đoàn ghi danh khóa học này với anh Phan Tấn Dũng 253 327 5895; chị Bùi Lê Tú Uyên 253 389 6617; anh Trần Thiên Thuận, 206 886 1489; anh Võ Ngọc Ánh, 253 640 4856; hoặc tại các phiếu ghi danh sẽ được đặt tại cửa ra vào ở nhà thờ.