7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh Thực Tập Phòng Cháy (Fire Drill) Niên Học 2019 -2020



Hằng năm vào đầu niên học, chọn một ngày thời tiết tốt với bầu trời trong xanh và nắng ấm, Trường Việt Ngữ sẽ tổ chức buổi thực tập về động đất, phòng cháy, đề phòng kẻ lạ đột nhập vào trường học … để giúp các em học sinh, thầy cô giáo và các vị phụ huynh trong Ban Phụ Huynh có cơ hội thực tập phòng khi có sự việc xảy ra, mọi người sẽ biết cách thoát ra khỏi lớp học để đến điểm “rendez-vous” quy định.


Năm nay, buổi thực tập phòng cháy được diễn ra 15 phút trước giờ tan học, trưa Chúa Nhật ngày 3 tháng 11. Sau ba hồi còi báo động, thầy cô hướng dẫn học sinh của mình đi ra khỏi trường học bằng hai lối: cửa ra vào trường học ở phía đường 72 và cửa chính của trường đối diện với Milner Center. Điểm tập trung là khu vực sân chơi giữa trường học và Milner Center.


Kết quả thật tốt đẹp: chỉ mất 5’ tất cả đã tập trung tại điểm hẹn. Khi tất cả các bảng màu xanh được giơ cao, có nghĩa là các lớp học đã được điểm danh đầy đủ sĩ số học sinh hiện diện trong ngày này. Sau hơn 10’ tập họp, các em được trở vào lớp ấy tập vở và được phụ huynh đón về sau đó.


Cám ơn Ban Điều Hành và các vị phụ huynh phụ trách bảo vệ đã chuẩn bị và giúp các em học sinh và thầy cô giáo có một buổi thực tập phòng cháy thành công tốt đẹp.