7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Buổi Chụp Hình Với “Ông Già Noel” Của Trường Phaolô Lê Bảo Tịnh


Chúa Nhật ngày 12 tháng 11 năm 2017, thầy cô cùng các em học sinh Trường Vệt Ngữ Phalô Lê Bảo Tịnh đã có buổi chụp hình với “ông già Noel”.


Với sự giúp đỡ của hai vị phụ huynh phụ trách chụp hình cho các em, Ban Điều Hành Trường Việt Ngữ đã gởi thông tin đến phụ huynh để xin phép và cũng để phụ huynh chuẩn bị áo quần đẹp cho các em học sinh. Buổi chụp hình đã được thực hiện trong giờ học tiếng Việt và từng lớp lần lượt được mời ra chụp hình cùng “ông già Noel”. Các em và thầy cô giáo đã có những tấm hình đẹp mừng Giáng Sinh.


Ban Điều Hành sẽ gởi tặng quý phụ huynh những tấm hình của các em học sinh như một món quà mừng Giáng Sinh và cũng như lời cám ơn gởi đến quý phụ huynh, những người đã có lòng yêu quý tiếng Việt và luôn hỗ trợ tinh thần các thầy cô giáo.


Một điều đáng trân trọng là nhờ Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn, người đã mạnh dạn từ chối lợi nhuận từ việc cho thuê trường học, đã giữ lại ngôi trường này để cộng đoàn có cơ sở sinh hoạt khang trang rộng rãi. Hưởng được điều kiện thuận lợi này, niên học 2017 – 2018, Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh đã phát triển với 13 lớp học, 187 học sinh từ lớp 1 đến lớp 10, gần 40 thầy cô giáo và trợ giáo cộng với Ban Phụ Huynh thật sốt sắng lo lắng từ vấn đề an ninh cho trường học đến thức ăn giữa giờ ra chơi cho các học sinh.