7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Các Em Lớp Giáo Lý Lãnh Nhận Bí Tích Khai Tâm Trong Mùa Chay 2022


 

Qua một thời gian dài do đại dịch, mọi hoạt động của giáo xứ gần như ngưng trệ, ngay cả các Thánh Lễ cũng chỉ được phát trực tuyến và hạn chế số lượng người tham dự để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Nhờ lời cầu nguyện và thương yêu của Thiên Chúa, năm nay các hoạt động của giáo xứ dần trở lại bình thường.


 

Hôm nay, Chúa Nhật Thứ Nhất Mùa Chay, Cộng Đoàn Thánh Giuse của chúng ta thật vui vì đã có 18 em được xưng tội lần đầu. Đây là Bí Tích Khai Tâm, rất quan trọng trong đời sống Đức Tin của các em. Chúng con cảm ơn Cha Chánh Xứ, Soeur Theresa cùng các thầy cô trong Ban Giáo Lý. Đặc biệt gởi lời cảm ơn đến cô Kim Hiền, cô Bảo Hương đã dạy cho các em những bài học cơ bản nhất về Đức Tin. Các cô chuẩn bị cho các em xét mình rất kỹ, chi tiết để khi các em lên xưng tội với Cha các em không bỡ ngỡ, lúng túng.


 

Trong Mùa Chay, giáo hội yêu cầu mỗi người chúng ta biết cầu nguyện, ăn chay, hãm mình và làm việc bố thí. Xin các phụ huynh tiếp tục là những người đồng hành, là những người thầy đi bên cạnh các em để hướng dẫn các em biết sống bác ái bằng những việc làm nhỏ theo sức của các em như trong Mùa Chay này.  Xin mỗi gia đình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình bằng cách để dành tiền cho Chén Cơm Tình Thương (Rice Bowl).


 

Sau khi các em được lãnh nhận Bí Tích Khai Tâm, xin phụ huynh tiếp tục khuyến khích các em tham gia các lớp giáo lý cao hơn để các em tìm hiểu về Lời Chúa, để đời sống Đức Tin của các em ngày càng mạnh mẽ hơn.


 

Xin Chúa Thánh Thần luôn ban cho chúng con một đời sống Đức Tin bền vững.



Bích Thuận