7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Nồi Bánh Tết Nhâm Dần 2022 của Cộng Đoàn Thánh Giuse


 

Năm nay, trước Tết Nguyên Đán khoảng hơn một tháng, Ban Mục Vụ cùng Cha Chánh Xứ có một buổi họp để quyết định xem năm nay khi tình hình dịch bệnh vẫn chưa "lặng" hoàn toàn thì cộng đoàn có tổ chức nấu bánh Tết không. Khi bàn đến việc này ai cũng bàn thật sôi nổi vì đây là truyền thống của cộng đoàn, là một sự kiện mà tất cả ông bà, cô chú, anh chị và cả các em nhỏ cũng rất háo hức để tham gia. Mọi công việc được chị Minh Nghĩa lên lịch rất cụ thể và phân công cho các cô chú, ban ngành nào có thể phụ trách những công việc gì: từ ngâm nếp, ngâm đậu, rửa lá, cắt thịt, xếp bàn ghế, dựng lều nấu bánh...đến cả việc rửa rổ rá, thau nồi sau khi gói bánh xong cũng được lên chi tiết. Khi mọi việc đặt mua nguyên vật liệu đã xong thì cơn dịch lại bùng lên, tưởng là việc nấu bánh đã phải hủy bỏ vì trong cộng đoàn cũng có nhiều gia đình bị bệnh.


 

Nhờ ơn Chúa, nhờ sự cầu nguyện của Cha và tất cả cô chú, anh chị em trong cộng đoàn mà rồi mọi việc cũng vẫn được tiếp tục và cuối cùng, nồi bánh Tết của Cộng Đoàn Thánh Giuse đã được nấu bên bếp lửa hồng đầy ấm cúng, đầy tình yêu thương của tất cả mọi người.


 

Xin Thiên Chúa là Cha Toàn Năng luôn ban sức mạnh, ơn khôn ngoan đến Cha Tuấn, Cha Hoàng Phượng (năm nào cũng đồng hành nấu bánh với cộng đoàn chúng con), Quý Soeur, Thầy Thể, quý cô chú, anh chị em, những người đã không quản trở ngại để cùng đến góp một bàn tay công sức làm nên những chiếc bánh chưng, bánh tét thật ngon, đầy nghĩa tình của gia đình Cộng Đoàn Thánh Giuse.


 

Bích Thuận


Hình ảnh:


https://photos.app.goo.gl/CMiutKwnwBnCaybM9

https://photos.app.goo.gl/Xxcm52QAM9BiXVDv7