7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

“Tết Sum Vầy”- Buổi Tất Niên của Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam


Lời giới thiệu:

Những ngày xuân vừa qua đi nhưng hương xuân vẫn còn vương vấn lòng người. Trong tâm tình đón mùa xuân mới, Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam đã có một buổi liên hoan “Tết Sum Vầy” với sự hiện diện của nhiều thành viên ca đoàn. Dưới đây là những dòng tâm tình đậm yêu thương của Thiên Hương, thành viên Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam và cũng là cô giáo của Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh. Xin trân trọng giới thiệu cùng cộng đoàn.

 

 

“Tết Sum Vy”- Bui Tt Niên ca Ca Đoàn Các Thánh T Đo Vit Nam

 

Vy là bui tt niên ca Ca Đoàn Các Thánh T Đo Vit Nam mang tên “Tết Sum Vy” đã kết thúc tt đp. Đi din Ban Điu Hành ca đoàn, con xin được gi li cm ơn đến Cha Chánh X Đa Minh Nguyn Anh Tun, quý Sơ đã hy sinh thi gian đến chung vui vi chúng con ti bui tic Tt Niên ti nay. Còn nim vui nào bng khi được Cha và quý Sơ luôn đng hành, quan tâm, và ng h chúng con như vy. S hin din ca Cha và Sơ là nim vinh d, hnh phúc, và nim t hào ln lao đi vi tt c Ca Đoàn Các Thánh T Đo Vit Nam nói chung và trên mi thành viên chúng con nói riêng. Lòng ưu ái ca Cha và quý Sơ s luôn được ghi nh mãi trong lòng ca tt c chúng con. Cũng như nhà thn hc, triết hc Albert Schweitzer đã tng nói: “Đôi lúc ánh sáng trong cuc đi ta lm tt, và được nhen nhóm li bi tia la ca mt ai đó. Mi chúng ta phi nghĩ ti nhng người đã đt lên ngn la trong ta vi lòng biết ơn sâu sc.

 

Bui tt viên đã din ra vô cùng tt đp, vui nhn, và rn ràng báo hiu mt mùa xuân yêu thương và đm m đang ùa v trên chính đt Tacoma này. Ch vi vài tiếng đng h ngn ngi, thế nhưng sau đó là c mt tun chun b, giúp đ, hy sinh ca rt nhiu quý cô chú anh ch em ca viên. Con nh đã tng nghe đâu đó câu nói “Đng bao gi quá bn rn đ quên nói li làm ơn hay cm ơn””. Thế nên con xin phép được dành ít phút vào ti nay dùng ít dòng ch đ thay li tri ân đến quý cô chú anh ch em ca đoàn mình.

 

Trước tiên con xin được cm ơn đến Ban m Thc, gia đình cô Kim Thoa vi món cháo-gi gà, miến xào ngon nc tiếng Tacoma, cô Thanh vi món chè bt bán nước ct da ngon ngt beo béo, cô Hân vi món xôi đu xanh thơm thơm bùi bùi, cô Trang cùng món ch giò giòn rm cn miếng nào đã miếng đó, ch Khuyên cùng món bánh mì nướng nhân tôm đm đà hương v quê nhà. Con xin cm ơn cách đc bit đến Ban m Thc, là nhng người m, người v luôn luôn bn rn vi cuc sng gia đình, chng con, thế nhưng các cô các ch luôn là nhng người vun vén, và luôn nung nu ngn la yêu thương cho căn bếp ca gia đình, điu đó cho thy qua nhng món ăn ngon ming con va k trên. Tuy bn rn, vt v là thế, nhưng các cô các ch luôn vui v, phc v tn tình tng cái chén, cái dĩa, cái mung, tng miếng chanh, miếng t, mm mui tiêu đường mà không mt li than vãn, luôn nghĩ ti mi người trước, li còn múc thc ăn togo cho chúng ta na ch, qu đúng như câu va được ăn, được nói, được gói mang v.

 

Tiếp theo con cũng xin được gi li cm ơn đến chú Chiến, ph trách phn âm thanh cho bui tic ti nay vi dàn loa hùng hu không chê vào được, âm thanh rõ ràng, nhc xp xình, nhc vui quá vui. Nói đến âm thanh thì chc chn không th không k đến người ngh sĩ thm lng ca ngày hôm nay, chú Ngc Nhân. Cùng vi nhng ngón tay điêu luyn chú lướt trên các phím đàn, đã giúp chúng ta có nhng tiết mc ca hát, nhy múa ca mình, dù là nhc xưa hay nhc nay, dù là tr tình, sôi đng, nhc tr hay thánh ca, không có gì là làm khó được hai chú.

 

Tiếp theo xin được cm ơn đến ban sinh hot, cp đôi mang cho ta mt đóa Qunh Qunh An- Qunh Mai và ch Gia Ny đã giúp chúng ta có không khí vui v ca chương trình đi quà năm nay, tht là vui nhn, hi hp và rôm r tiếng cười. Quên làm sao được hai nhân vt quan trng tiếp theo đây, cp đôi bài trùng MC Tacoma By Night Kiu Trinh và Nguyn Vin. Nh ging nói thánh thót, ngt ngào, khuôn mt xinh tươi, rng r cùng s duyên dáng, khéo léo, hóm hnh ca mình, hai anh ch đã dn dt chương trình vô cùng ăn ý, đc sc, giúp chúng ta hòa mình vào lung không khí tươi vui rn ràng. Tht không h danh là cp đôi MC ca Cng Đoàn Thánh Giuse, Giáo X Thánh Anna ca chúng ta.


Xin cm ơn đến phó nhòm Hoàng Phú đp trai, đa tài đã giúp ca đoàn lưu li nhng hình nh đp, tài liu đc sc hòng giúp ca đoàn mình có các niên giám, nht ký đ dù có nhiu năm trôi qua, khi nhìn li nhng hình nh ngày hôm nay, ta không khi bâng khuâng, bi hi, xúc đng vi nim cm xúc dt dào chan cha. Tiếp đến con cũng xin cm ơn đến các cô chú anh ch em đã hy sinh li dn dp sch s sau bui tic ti nay, điu đó cho thy s đng tâm, hy sinh, đoàn kết, mi người mt vic cùng nhau làm. Cui cùng, xin cm ơn đến các cu ca viên, cô Khánh Trang, cô Tho Tiên, ch Thanh Hà, ch Qunh Châu đã cùng đến sinh hot, vui chơi cùng ca đoàn, hy vng các cô chú anh ch có th sp xếp được thi gian quý báu đ quay tr li tiếp tc tham gia ca đoàn, phc v cho ca đoàn ngày càng ln mnh và phát trin hơn.  

           

Tuy bui tic đã kết thúc tt đp, thế nhưng chc chn s không th tránh khi nhng thiếu sót, con cũng xin mi người thương, b qua và tha th. Hn nhng cuc vui ln ti s là nhng ngày thong th, vui v, chúng ta s cùng nhau gn kết li trong tình yêu thương, đùm bc, và tha th cho nhau, đ vào đó có th đem li ca tiếng hát dâng lên Thiên Chúa, phc v tha nhân trong tình bác ái, hy sinh vì nhau. Bi vì Riêng r, mi chúng ta ch là mt git nước. Cùng nhau, chúng ta là c đi dương. (Ryunosuke Satoro)

 

Thiên Hương