7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lời Cảm Ơn Của Sơ Mary Vũ Hồng Vân


Lời Ngỏ:

Cộng Đoàn Thánh Giuse thêm khởi sắc từ khi có quý Sơ Dòng Mến Thánh Giá Gò Vấp đến sinh hoạt với cộng đoàn giáo xứ.  Một trong những công tác mục vụ của giáo xứ là Outreach, trong đó Sơ Mary Vũ Hồng Vân là người mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho những người cao niên trong cộng đoàn giáo xứ. Ngoài ra Sơ Hồng Vân còn là người đóng góp rất nhiều cho các sinh hoạt của cộng đoàn như phụ trách chương trình cắm hoa gây quỹ Mother’s Day hằng năm và chương trình ESL, chương trình dạy tiếng Anh dành cho những anh chị em mới định cư ở Mỹ hoặc những người gặp khó khăn về ngôn ngữ khi bắt đầu đi làm việc.

Sáu năm gắn bó với cộng đoàn, biết bao là tình cảm dành cho nhau nhưng trong tinh thần phục vụ, Sơ đã nói lời “Xin Vâng” để tiếp tục gieo hạt giống tình thương của Thiên Chúa đến miền đất mới, Connecticut. Thánh Lễ Chúa Nhật ngày 6 tháng 11 nam 2016, Sơ Hồng Vân đã nói lời chia tay với cộng đoàn trong tâm tình lưu luyến của mọi người hiện diện trong Thánh Lễ. Cộng Đoàn Thánh Giuse Tacoma xin kính chúc Sơ sức khoẻ, vui vẻ để phục vụ Chúa trên mọi nẻo đường.

Xin kính gởi đến cộng đoàn dân Chúa những dòng tâm tình của Sơ Hồng Vân. 

 

****


Tacoma, ngày 6 tháng 11 năm 2016

Trọng Kính Cha Chánh Xứ ĐaMinh rất khả kính, 

Thưa Cộng Đoàn kính mến,

Con xin mượn giây phút này để nói lên tâm tình cảm mến tri ân của con đến với Cha và Cộng Đoàn. 

Trước hết con xin tạ ơn Thiên Chúa đã chọn và gửi con đến Cộng Đoàn Thánh Giuse nơi đây, là mảnh đất tốt đã vun trồng cho con lớn lên trong trong đời sống đức tin, đời sống dâng hiến và tinh thần phục vụ. 

Con xin hết lòng tri ân Cha và toàn thể Cộng Đoàn đã yêu thương đón nhận con và luôn đồng hành với con trong sáu năm qua. Sáu năm con ở đây với Cộng Đoàn không phải là khoảng thời gian dài, và cũng không phải là khoảng thời gian ngắn, nhưng đó là những chuỗi ngày hồng ân con được lãnh nhận cách đặc biệt. Thông qua tình thương của Cha và Cộng Đoàn, con luôn cảm nghiệm rằng nơi đây con được lãnh nhận nhiều hơn là cho đi. 

Và trong tinh thần vâng phục Thánh Ý Chúa qua Hội Dòng, nay Chúa gởi con đến mảnh đất Connecticut để con biết chia sẻ niềm vui và những hồng ân con đã được lãnh nhận nơi Cộng Đoàn Thánh Giuse, để ơn Chúa trong con tiếp tục sinh nhiều hoa trái và con luôn biết nở hoa ở bất cứ nơi nào con được gieo trồng.

Kính Thưa Cha va Cộng Đoàn, chắc chắn trong sáu năm qua con không thể tránh khỏi những sai lầm và thiếu sót trong công việc phục vụ cũng như trong những trách nhiệm mà Cha và Cộng Đoàn đã giao phó cho con. Kính mong Cha và Cộng Đoàn thương mà tha thứ và bỏ qua cho con. Nguyện xin Thiên Chúa, Mẹ Maria và Cha Thánh Cả Giuse ban muôn ơn lành xuống trên Cha và Cộng Đoàn. Kính xin Cha và Cộng Đoàn thương tiếp tục ban lời cầu nguyện cho con trên nẻo đường sắp tới, để con luôn là sứ giả mang niềm vui và bình an của Chúa đến với mọi người. 

Một lần nữa con xin chân thành cảm tạ Cha và toàn thể Cộng Đoàn.

Yêu mến trong Chúa Kitô.

Sr. Mary Van Vu L.H.C