7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Giới Thiệu Lớp Dance Fitness tại St Ann


Bạn thiếu tự tin? Muốn luôn tươi trẻ và giảm cân? Muốn cải thiện trí nhớ? Muốn chậm quá trình lão hóa? Chống trầm cảm và muốn cuộc sống thú vị hơn?


Xin mời đến với St Ann Dance Fitness, Chúa Nhật hàng tuần từ  6 pm – 8 pm tại trường học. Khai giảng vào Chúa Nhật ngày 3 tháng 11 năm 2019.


St Ann Dance Fitness sẽ giúp bạn tự tin hơn. Thật đấy, khi bạn lướt theo nhịp điệu Rumba, Tango, Boston cổ điển hay Pasodoble mạnh mẽ hoặc tươi vui với bạn bè trên nền nhạc Cha Cha Cha … bạn vận động trong một trạng thái thư giản vui tươi, giúp bạn có những suy nghĩ tích cực khi cơ thể bay bng theo cảm xúc.


Bạn ạ, cỗ máy thời gian không chừa một ai! Muốn tươi trẻ, hãy đến với St Ann Dance Fitness. Phiêu theo điệu nhạc với sự uyển chuyển của cơ thể sẽ giúp máu huyết lưu thông và thư giãn hệ thần kinh.


Soi gương, không hài lòng với cơ thể mình! Hãy đến với St Ann Dance Fitnesss. Dance Fitness sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng, cơ thể săn chắc mà không phải tập thể dục hàng giờ hay chạy cả mấy chục miles.


Ngoài ra, Dance Fitness sẽ giúp trí nhớ mãi sắc bén vì bạn phải ghi nhớ các điệu nhạc, các động tác nhảy. Thành thạo các điệu nhảy sẽ đem đến kết quả không ngờ là tránh được triệu chứng “lãng trí” khi có tuổi.


Cuối cùng, Dance Fitness giúp chống trầm cảm và mang nhiều điều thú vị đến cho cuộc đời. Khoa học đã chứng minh “chuyển động với nhịp điệu của một bài hát có thể mang lại cảm giác bình yên trong tâm trí, loại bỏ những căng thẳng tích tụ”. Đến với St Ann Dance Fitness, bạn sẽ có những người bạn cùng sở thích, chia sẻ những khoảng thời gian vui vẻ, giúp cho đời sống tinh thần trở nên phong phú hơn.


Phụ trách lớp: Chị Lan Phương (253-844-6032)