7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Tạm Biệt Sơ Kim Hạnh


Trong Thánh Lễ tối Thứ Sáu ngày 28 tháng 6, Cha Chánh Xứ đã thông báo cùng cộng đoàn thông tin “Sơ Kim Hạnh sẽ chia tay với Cộng Đoàn Thánh Giuse. Sơ đã có bài sai mới phục vụ ở Everette. Và tuần lễ này là tuần lễ cuối cùng của Sơ…”


Sơ Kim Hạnh từng là Sơ linh hướng của Hội Con Đức Mẹ. Sơ là người đánh đàn cho Thánh Lễ thứ Sáu hằng tuần. Sơ cũng là thành viên của lớp Yoga giáo xứ. Vừa tốt nghiệp Tacoma Community College với hạng xuất sắc ngành Accounting, Sơ nhận được học bổng tại trường Pacific Lutheran University, Tacoma. Nhưng với lời “Xin Vâng”, Sơ đã bỏ dỡ việc học để tiếp tục gieo hạt giống tình thương của Thiên Chúa đến miền đất mới Everette. Lớp Yoga đã có buổi học cuối tiễn chân Sơ với tiệc thân mật của các thành viên lớp Yoga.


Hình ảnh Lớp Yoga:

https://photos.app.goo.gl/eBFw9hxUidRGMiht5


Chín năm gắn bó với cộng đoàn, Sơ Kim Hạnh đã tạm chia tay cộng đoàn trong tâm tình lưu luyến với một tinh thần vui tươi lạc quan: “Con sẽ trở lại thăm cộng đoàn khi có dịp. Bất cứ sự kiện của cộng đoàn, con sẽ về …. Mỗi chiều khi lái xe từ chỗ làm ở Everette về nhà “mới” con sẽ nhớ đến cộng đoàn, nhớ đến các cô, nhớ đến lớp Yoga lắm…”


Tạm biệt Sơ Kim Hạnh, Cộng Đoàn Thánh Giuse Tacoma xin kính chúc Sơ sức khoẻ, vui vẻ để phục vụ Chúa trên mọi nẻo đường.