7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Ngày Của Mẹ

Ngày Của Mẹ là dịp để những người con bày tỏ tình yêu và sự biết ơn đối với mẹ. Được bà Anna Marie Jarvis khởi xướng tại Grafton, West Virginia, hiện nay “Ngày Của Mẹ” đang lan rộng ra toàn thế giới và được tổ chức hàng năm vào ngày Chúa Nhật thứ hai của tháng 5. Năm nay, Ngày Của Mẹ rơi vào Chúa Nhật ngày 8/5.

Cộng Đoàn Thánh Giuse - Giáo Xứ Thánh Anna, Tacoma - đã có thánh lễ chúc mừng và tặng hoa cho quý hiền mẫu của cộng đoàn vào chiều Chúa Nhật ngày 8 tháng 5 năm 2016. Tại ngôi Thánh Đuờng St Ann, quý hiền mẫu đã được Cha Chủ Tế Phêrô Hoàng Phượng và Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn tặng những đóa hồng tươi thắm. Luôn nghĩ đến Cộng Đoàn Tacoma, dù có lịch làm việc mỗi Chúa Nhật thứ hai tại Cộng Đoàn Thánh Martin, Olympia, Cha Chánh Xứ đã cố gắng thu xếp về Tacoma kịp thánh lễ, tận tay trao những đóa hoa đến quý hiền mẫu của cộng đoàn và cám ơn những đóng góp của quý hiền mẫu dành cho cộng đoàn.

Ngày Của Mẹ nhắc nhở chúng ta mỗi ngày cố gắng sống tốt hơn, làm mẹ vui hơn. Xin chúc mừng Ngày Của Mẹ đến các người m khắp nơi trên thế giới và đặc biệt đến những người m của Cộng Đoàn Thánh Giuse, Giáo Xứ Thánh Anna, luôn tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa.