7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Đọc Kinh Giáo Xứ - Thông Cáo Của Ban Phụng Vụ


Từ lâu, Cha Chính Xứ Đa-Minh ước muốn Giáo Xứ St. Ann có được một bản kinh riêng để xử dụng trong các nghi thức phụng vụ, trong những buổi đọc kinh nơi các gia đình, giáo khu, và trong những sinh hoạt của các đoàn thể trong giáo xứ.  Bản Kinh Giáo Xứ St. Ann đã được soạn thảo theo ý hướng của Cha Xứ và nay Ngài đã chuẩn thuận để dùng trong Giáo Xứ.  


Trong khi chờ đợi có bản tiếng Anh, chúng ta sẽ bắt đầu dùng thử nghiệm bản tiếng Việt trong các Thánh Lễ Chúa Nhật được cử hành bằng tiếng Việt. Cụ thể là: bắt đầu từ Chúa Nhật 20 tháng 2, 2019,  vào Thánh Lễ 7giờ 45 sáng và Thánh Lễ 4 giờ chiều, cộng đoàn sẽ quỳ đọc bản kinh này ngay trước Lời Nguyện Hiệp Lễ. Cha Chủ Tế sẽ là người xướng đọc và cộng đoàn cùng đọc bản kinh được chiếu trên màn hình.

 

Ban Phụng Vụ cộng đoàn xin các anh chị trong Ban Truyền Thông chuẩn bị chu đáo để việc thực hành đạo đức này được êm đẹp. Kính mong quý ông bà anh chị em hưởng ứng việc đọc kinh này để lời kinh của cả cộng đoàn sẽ làm Danh Chúa được cả sáng.

 

Ban Phụng Vụ Cộng Đoàn Giáo Xứ Thánh Anna - 2019


 

Kinh Giáo Xứ St. Ann

 

Lạy Chúa là Cha rất nhân từ,

Cha đã quy tụ chúng con /từ những khác biệt văn hóa, lịch sử, và tiếng nói/ thành một cộng đoàn hiệp nhất trong đức tin và sứ vụ,/ để chúng con chung sức, chung lòng/ thờ phượng, kính mến Chúa,/ và yêu thương mọi người./

 

Chúng con cảm tạ Cha,/

đã chúc lành và ban muôn hồng ân cho giáo xứ chúng con/ từ ngày thành lập đến nay /luôn đón nhận mọi vui buồn/ và mở rộng vòng tay đón tiếp mọi người từ khắp nơi/ đã chọn mảnh đất này làm nơi cư ngụ/ tuyên xưng Cha là Thiên Chúa đầy lòng yêu thương/ và Đức Giêsu Kitô Con Cha/ là Đấng cứu độ trần gian.

 

Xin Cha ban Thánh Thần/

xuống trên từng người,/ từng hội đoàn/ từng phận vụ/ trong cộng đoàn giáo xứ chúng con,/ để mọi người luôn phục vụ nhau/ trong khiêm nhu chân thành,/ và không ngừng vun trồng truyền bá đức tin,/ trong tin yêu phó thác/ nhờ đó/ một ngày kia trên thiên quốc, /chúng con được cùng Đức Trinh Nữ Maria /và Mẹ Người là Thánh Anna,/ chung lời ca tụng và tạ ơn Cha muôn đời./ Amen