7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Đại Hội Linh Mục Việt Nam – Hành Trình Emmaus VIII (Thứ Hai 14/10/2019)


Santa Ana, California, Thứ Hai, 14/10/2019Đại Hội Linh Mục Việt Nam – Hành Trình Emmaus VIII đã chính thức khai mạc chiều nay với Thánh Lễ trọng thể tại Nhà Nguyện của Trung Tâm Công Giáo, Giáo Phận Orange, Bang California.Chủ tế và thuyết giảng: Đức Cha Osca Solis, Giám Mục Giáo Phận Salt Lake City, Utah; kiêm chức vụ “the chairperson of the subcommittee on Asian and Pacific Island Affairs of the U.S. Conference of Catholic”. Cùng đồng tế với ngài, Đức Tổng Christophe Pierre, Khâm Sứ Tòa  Thánh tại Hoa Kỳ, và  220 Linh Mục tham dự Đại Hội. Trong Thánh Lễ, Đức Ông Giuse Trịnh Minh Trí, Chủ Tịch Liên Đoàn, đã chào mừng và tuyên bố khai mạc Đại Hội Linh Mục – Hành Trình Emmaus VIII.


Đức Tổng Christophe Pierre đến chiều nay. Ra phi trường đón Ngài, có Đức Ông Chủ Tịch Liên Đoàn, và Cha Anthony Ngô Đình Chính, Phó Chủ Tịch Liên Đoàn.


Ghi danh và chào đón quý Cha chính thức bắt đầu lúc 1:00 giờ chiều. Nhiều Cha đã về cuối tuần qua để thăm gia đinh và người thân. Sau khi dùng cơm tối, quý Cha giới thiệu và chào đón nhau; quý Cha Chủ Tịch Miền trình bày về các sinh họat của miền. Đại Hội Linh Mục được tổ chức 2 năm một lần. Đây là dịp các Linh Mục gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, khuyến khích và nâng đỡ nhau trong việc phục vụ Giáo Hội và mọi người.


Lm Peter Võ Sơn