7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Thánh Lễ Mừng Kính Bổn Mạng Giáo Xứ Thánh Anna và Picnic Mùa Hè 2019



Chúa Nhật ngày 28/7/2019, Giáo Xứ St Ann mừng kính Thánh Anna, bổn mạng Giáo Xứ St Ann với Thánh Lễ lúc 11 giờ trưa và sau đó là picnic.


Đặc biệt năm nay xương Thánh Faustina đã được rước về St Ann. Do đó từ 9 giờ sáng, mọi người cùng lần chuỗi thương xót, kính viếng, cầu nguyện. Sau đó là phần lần hạt từ 10:20 giờ sáng đến 11 giờ trưa.


Sau Thánh Lễ, Cha Chánh Xứ đã mời tất cả giáo dân bước ra khuôn viên giáo xứ tham dự buổi picnic với các món ăn quen thuộc do các cộng đoàn Mỹ, Việt Nam và Samoan đảm trách.


Buổi picnic thành công nhờ sự sắp xếp và phối hợp giữa các cộng đoàn trong giáo xứ. Lều đã được chuẩn bị dựng lên từ chiều Thứ Sáu. Sau giờ đi làm về, các anh em Hội Thánh Cả Giuse và các anh em thiện nguyện đã cùng nhau dựng bốn cái lều chuẩn bị cho picnic.


Bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp từ sáng sớm. Có các bàn dành riêng cho các vị cao niên hay những người gặp khó khăn khi di chuyển và các dĩa thức ăn được mang đến bàn cho các vị cao niên. Thức ăn được các chị em ca viên của hai ca đoàn và các chị em Hội Con Đức Mẹ phục vụ.


Phần ẩm thực cho picnic với các món ăn phong phú như mì xào, hotdog, chips, thịt gà chiên, bánh ngọt và dưa hấu, cùng thức uống và cà phê do nhóm The Knights of Columbus phụ trách. Cộng Đoàn Samoan phụ trách nướng hotdog và đóng góp một nửa tài chánh cho 650 phần gà chiên. Món mì xào rất được ưa chuộng trong các buổi picnic, cho nên Ban Phụ Trách chương trình picnic của giáo xứ đã yêu cầu Cộng Đoàn Việt Nam làm 8 khay mì xào. Năm nay, Ca Đoàn Têresa Calcutta và Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo VN  phụ trách làm thức ăn cho picnic. Mỗi ca đoàn làm 3 khay mì xào, phần còn lại được Hội Thánh Linh giúp.


Xổ số (raffle) là một trò chơi giải trí được ưa chuộng trong buổi picnic của giáo xứ. Các vị cao niên Cộng Đoàn Mỹ và Samoan thực hiện việc bán vé số, làm các giỏ quà thưởng và có vị còn ủng hộ luôn các phần quà.


Sau picnic, Cha Chánh Xứ đã kêu gọi anh chị em ở lại để cùng nhau thu dọn bàn ghế mang xuống hội trường, dọn dẹp vệ sinh và hạ lều. Cha Chánh Xứ và các anh em trong các hội đoàn đã cùng tháo gỡ bốn cái lều và mang các vật liệu dựng lều về lại kho bên trường học giáo xứ và kho của giáo xứ.


Cảm tạ Chúa đã ban cho Giáo Xứ St Ann một Thánh Lễ mừng kính bổn mạng và buổi picnic mùa hè thật tốt đẹp, trong tinh thần vui tươi và hiệp nhất.