7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Thánh Lễ Bổn Mạng của Ca Đoàn Emmanuel và Thánh Ca Mừng Giáng Sinh


Chúa Nhật ngày 25 tháng 12 năm 2018, Ca Đoàn Thanh Thiếu  Nhi Emmanuel đã có một Thánh Lễ  mừng bổn mạng thật sốt sắng và sau Thánh Lễ là Chương Trình Hát Thánh Ca, kết hợp với các ca đoàn và các hội đoàn trong cộng đoàn VN.


Năm nay Ca Đoàn Emmanuel đã chuẩn bị Chương Trình Thánh Ca với nhiều tiết mục biểu diễn thật phong phú và đặc sắc mang đến sự trẻ trung và tươi mới như tính cách của “ca đoàn nhí”, cái tên thật dễ thương mà cộng đoàn thường yêu mến gọi Ca Đoàn Emmanuel.


Sau khi Cha Chánh Xứ khai mạc chương trình Thánh Ca Mừng Giáng Sinh, Ca Đoàn Emmanuel hợp ca hai bài hát nổi tiếng, “Happy Birthday Jesus” và “Jingle Bells” mang đến không khí tưng bừng của ngày Giáng Sinh và là ngày mừng bổn mạng của ca đoàn. Tiếp nối chương trình là hợp ca “Cao Cung Lên” do đại diện các ca đoàn và hội đoàn trình diễn. Vừa là MC vừa là ca sĩ nên Cha Hải Đăng, người nhà của ca đoàn và của cộng đoàn, đã dành tặng cho cộng đoàn hát bài hát tiếng Anh “Mary Did You Know”.


Rộn ràng và đẹp mắt với trang phục biễu diễn nổi bật của các diễn viên trong màn múa “Chúc Mừng Cho Thế Giới” của hai ca đoàn, CĐ Emmanuel và CĐ Têrêsa. Ca Đoàn Têrêsa tiếp tục chương trình Thánh Ca với nhạc phẩm “Tri Ân Tình Chúa”.


Nhận những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả, Ca Đoàn CTTĐ đã có phần trình diễn thật đặc biệt với bài hát “Hôm Nay Toàn Dân”được trình bày với giọng nam trầm ấm của một thành viên ca đoàn cộng với múa phụ họa của các bé, là con cháu của các thành viên ca đoàn CTTĐ, trong trang phục trắng tinh tuyền với đôi cánh thiên thần thật xinh xắn.


Hai màn kế tiếp cũng thật đặc biệt là ban tam ca “Ba Vua Hành Khúc” do ba ông bố của ca viên trình bày và tứ ca “Lời Cầu Nửa Đêm” được trình diễn với bốn bà mẹ xinh đẹp hát hay của ca viên. Cám ơn Sơ Mai Trinh đã giúp cho ba ông bố trang phục ba vua và ba chú lạc đà nhìn như thật vậy!


Khán giả đã thật bất ngờ và không thể ngưng cười với màn biểu diễn thời trang của các cặp đôi đại diện từ các hội đoàn. Trong trang phục thời trang “có một không hai”, các anh chị đã trình diễn thật tuyệt vời với những động tác duyên dáng khiến người xem reo hò tán thưởng không dứt. Ông già Noel có dáng dấp quen quen với thân hình mũm mĩm cũng có mặt trong màn thời trang này. Khi Cha Hải Đăng yêu cầu ông già Noel quay lưng lại phía khán giả và lắc lắc cái mông, mọi người được một phen cười nghiêng ngả và đâu đó có giọng nói vang to “Có phải ông già Noel là Cha của mình không vậy?” và “Sao thấy bộ dạng của ông già Noel quen quen dzậy ta! Có phải là …” Thật không ai có thể ngờ được các người mẫu “chưa có tên mà đã có tuổi” này lại có năng khiếu trình diễn và “sáng sân khấu” đến như vậy! Mọi người tiếc nuối khi các người mẫu chào và đi vào bên trong hậu trường, ước gì màn thời trang này kéo dài thêm chút nữa để được xem cho mãn nhãn.


Cũng trong dịp này ca đoàn đã hát mừng sinh nhật của cô Kym Ngọc, người luôn có mặt để đệm đàn cho các ca đoàn hát phục vụ trong Thánh Lễ và các buổi liên hoan văn nghệ của cộng đoàn. Sau phần trình diễn của Ban Điều Hành với bài hát “Đi Tìm Chúa Tôi” là hợp ca “Feliz Navidad” do Cha Hải Đăng & CĐ Emmanuel trình bày cùng với sự phụ họa của toàn thể khán giả đã khép lại chương trình hát Thánh Ca mừng Giáng Sinh và bổn mạng của Ca Đoàn Emmanuel.


Ban Điều Hành Ca Đoàn Emmanuel chân thành cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý ban ngành đoàn thể, quý ân nhân, và quý phụ huynh đã giúp ca đoàn có được một Thánh Lễ Bổn Mạng sốt sắng và một buổi tiệc thật vui và ấm cúng.  Kính xin quý Cha, quý Sơ, và quý cô chú anh chị em tiếp tục thêm lời cầu nguyện cho chúng con.