7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Bổn Mạng Hội Con Đức Mẹ 15/8/2019



Nhân ngày bổn mạng, Hội Con Đức Mẹ đã tổ chức buổi liên hoan vào ngày Chúa Nhật 11/8/19 sau Thánh Lễ 4 giờ chiều. Đặc biệt Thánh Lễ mừng bổn mạng được cử hành chiều Thứ Năm ngày 15/8/19 là ngày Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời. Trong Thánh Lễ mừng bổn mạng, Ca Đoàn CTT ĐVN đã có những bài hát đặc biệt Mừng Mẹ Lên Trời và Mừng Hội Con Đức Mẹ, Cộng Đoàn Thánh Giuse – Tacoma.

 

Buổi liên hoan được tổ chức sau Thánh Lễ Chúa Nhật ngày 11 tháng 8 tại hội trường giáo xứ. Cha Chánh Xứ, Cha Phêrô Hoàng Phượng, quý Sơ, anh chị em trong Ban Mục Vụ, đại diện các ban ngành và hội đoàn đã đến hội trường để chung vui với hội. Đặc biệt Sơ Kim Hạnh, nguyên là Sơ Linh Hướng của hội, tuy đã chuyển công tác đến giáo xứ VN ở Everette nhưng đã đến mừng bổn mạng hội.

 

Trong ngày liên hoan mừng bổn mạng, các chị em hội viên thật tất bật vì vẫn phải lo làm thức ăn cho Quán 3 Miền bán sáng Chúa Nhật. Bán hàng xong, các chị em vội vã về nhà để chuẩn bị nấu thức ăn cho liên hoan chiều này. Xin được bật mí với cộng đoàn: Các chị em hội viên Hội Con Đức Mẹ là lực lượng nồng cốt của Quán 3 Miền, các chị em “chiếm” hơn 80% tổng số thành viên của Quán.

 

Trong liên hoan, văn nghệ là phần  không thể thiếu được: với màn kịch thật duyên dáng và dí dỏm mang lại những tiếng cười cho khán giả, màn hợp ca, cũng như ban tam ca với một bài hát “rất đời” là Ly Cà Phê Cuối Cùng. Cũng trong buổi liên hoan, các phần quà trúng thưởng cũng được các chị em chuẩn bị để mang lại niềm vui cho những người may mắn.

 

Các hội viên Hội Con Đức Mẹ là những nhân tố tích cực trong việc xây dựng và phát triển cộng đoàn giáo xứ. Các vị đã và đang là muối men cho đời, đem tài năng và lòng nhiệt thành của mình để truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối.

 

Chúc mừng Hội Con Đức Mẹ đã có một ngày Lễ Bổn Mạng được nhiều ơn Mẹ và dồi dào ơn Chúa. Xin Chúa ban muôn ơn lành trên quý hội viên và gia đình. Cầu chúc Hội luôn tiến bước giúp cho cộng đoàn giáo xứ thêm vững mạnh.