7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Chương Trình Biểu Diễn "Tài Năng Trẻ 2018"


Chương trình biểu diễn "Tài Năng Trẻ 2018" được tổ chức sau Thánh Lễ 4 giờ chiều ngày Chúa Nhật 5/20/18 tại hội trường giáo xứ với sự góp mặt của các em học sinh các lớp Vovinam, Piano, Pre-K và đội múa giới trẻ của cộng đoàn giáo xứ.


Ngoài các tiết mục võ thuật đẹp mắt với đội cờ đầy mầu sắc được các các em môn sinh Việt Võ Đạo trình diễn, màn múa điêu luyện của các nam thanh nữ tú trẻ tuổi của cộng đoàn giáo xứ mang đến cho buổi trình diễn một không khí vui tươi và sinh động. Với “Phố Hoa”, các em đã tự nghĩ ra điệu múa, tìm nhạc điệu thích hợp và bỏ thời gian ra để luyện tập. Công sức và sự sáng tạo của đội múa giới trẻ đã được đền bù xứng đáng, khán giả khen ngợi và vỗ tay tán thưởng không dứt.


Màn múa “Con cào cào”của các bé lớp Pre-K được mọi người chờ đợi và tán thưởng vì nét ngây thơ dễ thương của các bé. Trên sân khấu, các cô bé gái xinh xắn như búp bê và các bé trai y phục gọn gàng lịch lãm như “quý ông” thu nhỏ lại. Nụ cười làm rạng rỡ gương mặt ông bà, bố mẹ của các cháu khi thưởng thức điệu múa rất ư là đặc sắc của các diễn viên tí hon.


Đan kẻ vào phần võ thuật và các màn múa của lớp Pre-K và giới trẻ là màn trình diễn của các học sinh Lớp Piano. Nhớ ngày nào, lần đầu tiên được trình diễn, các em ngượng ngập bước lên sân khấu trong sự lo lắng của thầy Hưng cô Ngọc, của quý Sơ phụ trách chương trình biểu diễn, nay các em đã quen với sân khấu nên tự tin hơn và theo thời gian tiếng đàn của các em ngày càng hay hơn.


Để có được sự thành công của chương trình biểu diễn Tài Năng Trẻ 2018 của các Lớp Piano, Vovinam và Pre-K, xin chân thành cám ơn quý Sơ, thầy Hưng và cô Ngọc, võ sư Tuấn Anh và các huấn luyện viên, quý phụ huynh và cộng đoàn đã hỗ trợ cũng như khuyến khích tinh thần các cháu Lớp Piano, Vovinam và Pre-K. Cám ơn đội múa giới trẻ của công đoàn giáo xứ đã đóng góp tiết mục đặc sắc cho chương trình biểu diễn. Cám ơn MC Chu Minh Thiên đã cùng đồng hành với các em xuyên suốt với các tiết mục trong chương trình biểu diễn.


Các phần trình diễn của các em trong Talent Show 2018: