7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Báo Cáo của Ban Tài Chánh Giáo Xứ


 

Trong suốt tháng Giêng, hoạt động của Giáo Xứ đã đạt được lãi ròng là $81 cho năm tài khóa. Đây là một kết quả tốt đẹp vì giáo xứ phải chi cho một số dự án bảo trì và sửa chữa lớn không có trong ngân sách dự trù của giáo xứ. Để có những bước tiến tốt đẹp về tài chính, giáo xứ chân thành cám ơn các thiện nguyện viên đã giúp giảm thiểu chi phí của các dự án và cũng nhờ có sự hỗ trợ tài chính của giáo dân dành cho các dự án này.

 

Tính đến nay Giáo Xứ đã nhận được $20,632 tiền hoàn lại của năm 2018 từ Chương Trình Annual Catholic Appeal (Đóng Góp Hàng Năm Cho Tổng Giáo Phận) và $11,124 tiền hoàn lại từ Chương Trình Called to Serve As Christ (Được Mời Gọi Phục Vụ như Chúa Kitô). Số tiền nhận lại từ Chương Trình Đóng Góp Hàng Năm Cho Tổng Giáo Phận sẽ dành để sửa chữa mái nhà thờ. Tiền nhận lại từ Chương Trình Được Mời Gọi Phục Vụ như Chúa Kitô sẽ được dùng để thay khóa mới các cửa nhà thờ. Cảm ơn tất cả quý tín hữu đã hỗ trợ tài chính cũng như đóng góp thời gian và tài năng để duy trì hoạt động của Giáo Xứ.

 



Finance Council News


The Saint Ann Finance Council met on March 5th.  The Parish financial reports for January 2019 were reviewed. Through January, Parish Operations had net profit of $81 for the Fiscal Year. This good considering Parish Expenses include several major maintenance and repair projects that that were not included in the budget. The Parish is doing well financially thanks to all the volunteers that have helped minimize project costs and the financial support of the parishioners for the projects.

 

To date, the Parish has received a rebate of $20,632 from the 2018 Annual Catholic Appeal and a rebate of $11,124 from the Called to Serve as Christ Campaign. The Annual Catholic Appeal rebate will be dedicated to permanent repairs to the Church roof and the Called to Serve as Christ rebate will be used to replace the closers on the Church doors. Thank you all for your financial support and donations of time and talent to keep our Parish operating.