7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Kỷ Niệm Một Năm Ngày Thành Lập Lớp Vovinam Giáo Xứ St Ann



Thứ Bảy ngày 12 tháng 8 năm 2017 lúc 11 giờ sáng tại hội trưòng giáo xứ, lớp Vovinam của Giáo Xứ St Ann đã có buổi lễ kỷ niệm một năm ngày thành lập và lễ thăng cấp đai cho các môn sinh Vovinam với sự hiện diện của Cha Chánh Xứ, Sơ Thêrêsa, Ban Mục Vụ cùng quý phụ huynh.

 


Võ sư Tuấn Anh đã phát biểu đầu buổi lễ: “Một năm trôi qua các em đã được dạy dỗ và rèn luyện thân thể ngày càng khoẻ mạnh. Được giáo dục và nuôi dưỡng trong tình yêu thương của Chúa Kitô thì chắc chắn các em sẽ trở thành những hạt mầm tốt cho cộng đồng và xã hội. Sự hiện diện mỗi người trong chúng ta trong buổi lễ kỷ niệm một năm ngày thành lập lớp võ thuật Vovinam có ý nghĩa rất quan trọng, nâng đỡ tinh thần giúp các em đi xa hơn và cao hơn trong việc rèn luyện làm con cái Chúa ‘sống trung thực, quyết liệt và biết hy sinh’.”


Ngoài việc phát huy chương và bằng cấp cho các võ sinh, chương trình còn có phần trình diễn đàn piano do các em võ sinh lớp Vovinam trình bày. Đặc biệt nhóm phụ huynh Renton’s Vovinam và nhóm võ thiếu niên của Asia Pacific Cultural Center ở South Tacoma Way đã cống hiến những màn trình diễn thật đặc sắc.


Nhờ sự hiện diện của nhóm phụ huynh Renton, các phụ huynh lớp Vovinam của Giáo Xứ St Ann Tacoma rất hào hứng và mạnh dạn lên chương trình sẽ thành lập một nhóm "võ đặc biệt" dành cho các phụ huynh và người lớn tại St Ann trong thời gian gần nhất. Nhóm “võ của phụ huynh” kính mời Cha, quý Sơ và các thành viên của cộng đoàn nếu sắp xếp được thời gian, xin cùng tham gia lớp học đặc biệt này để tăng cường sức khỏe và giảm “stress”. Dự định lớp đặc biệt sẽ học cùng địa điểm và cùng thời gian với các em võ sinh Vovinam lúc 11 giờ mỗi Thứ Bảy tại trường học giáo xứ.


Chân thành cảm ơn sự hy sinh của Thầy Tuấn Anh, Lâm Quốc Bảo, Nguyễn Sơn Hải cùng hai huấn luyện viên là cô Hà và em Andy.  Cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của quý phụ huynh, cũng như sự quan tâm và khuyến khích của Cha Chánh Xứ đã giúp cho lớp Vovinam ở cộng đoàn giáo xứ chúng ta gặt hái thành công sau một năm sinh hoạt.


Chúc lớp Vovinam ngày càng thăng tiến và phát triển.