7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Vệ Sinh, Cắt Cỏ Trong Khuôn Viên Nhà Thờ - Thứ Bảy 19/11/2016


Nhận được thông báo vào thứ Sáu:

 “Ngày mai, Thứ Bảy 19/11, từ 10:30am xin quý cô chú anh chị nếu có thể sắp xếp được xin vui lòng đến cùng chung tay với các vị trong Cộng Đoàn Samoan và Mỹ để vệ sinh khuôn viên nhà thờ được sạch sẽ chuẩn bị mừng Lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh sắp tới.

Dự tính công việc:

- Thổi các lá rụng ở sân đậu xe và các đường đi trong khuôn viên nhà thờ

- Cắt cỏ bên hông nhà thờ

- Nhổ cỏ dại

- Làm sạch và đẹp vườn hoa ở Đài Đức Mẹ trước nhà thờ và Đài Bà Thánh Anna phía sau nhà thờ

- Vệ sinh nhà bếp giáo xứ

….

Quý vị nào có máy blower xin đem theo, giáo xứ cũng cần thêm các bao tay và dụng cụ để nhổ cỏ dại chung quanh khuôn viên nhà thờ."


Sáng thứ Bảy, các vị trong Cộng Đoàn Samoan và Mỹ đã đến từ 9 giờ sáng. Và các anh em trong Cộng Đoàn Việt Nam đã đến cùng làm việc với các cộng đoàn bạn.

Và cuối ngày  có thêm một email nữa:

“Xin chân thành cảm ơn quý cô chú anh chị cùng chung tay giữ gìn Nhà Chúa luôn sạch đẹp. Xin cám ơn anh Huê, anh Thắng, anh Vinh anh Sơn, anh Quốc và các anh chị khác cùng đến giúp một tay với những người Mỹ và Samoan dọn dẹp, cắt cỏ, tỉa cây, thổi lá, vệ sinh khuôn viên nhà thờ thật sạch đẹp để chuẩn bị cho Lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh sắp tới. Nghe bà Cathy nói anh Huê, anh Vinh, anh Thắng ở đến chiều để cắt hết các sân cỏ lớn chung quanh nhà thờ. Nghe anh Vinh chia sẻ: 'Tụi này cắt cỏ thật kỹ đến mức không cần phải cắt cỏ cho đến mùa xuân sang năm!' Tạ ơn Chúa và cám ơn các anh.”


Thật dễ thương làm sao, khi lại có thêm một email của anh em đã bỏ cả một ngày cuối tuần cho Nhà Chúa:

“Tính làm trước cửa nhà thờ, xong, nhưng còn lại là bãi cỏ, và rác rến, ngóc nghách của toàn khu vực Nhà Xứ, Milner Center, trường học, sân chơi Day Care  thì sao ?  Nên anh gọi thêm ông anh vợ lên 1pm làm đến 4pm  cho xong  phần cắt cỏ tỉa cành, nhổ cỏ dại cho  tất cả từ đường 70th St. tới đường 72nd St.

Mái nhà (trường học, Milner Center, nhà xứ, cắt tỉa thêm cây cối …) khoảng 1, 2 xe trucks of trash.   Nếu muốn, hãy chọn ngày lành, kêu gọi anh em (Sơn, Vinh, Huê và các anh em khác nữa sẽ đưa xe trucks và thang dài đến, sẽ dọn dẹp cho sạch phần còn lại TRƯỚC mùa Đông này. Nếu không, các mái nhà (mái bằng) máng xối bị nghẹt vì lá cây không được thu dọn mục ra, sẽ đọng thêm nước. Rác, lá cây, sẽ làm tổn hại nặng nề. Lúc đó mình phải tốn nhiều tiền …  Chỉ cần nửa ngày cho khoảng 3-4 anh em .Suy nghĩ đi nhé, chúng tôi sẵn lòng …”


Cộng đoàn giáo xứ xin chân thành cám ơn các anh và xin Chúa trả công bội hậu cho các anh và gia đình.