7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Thánh Lễ Mừng Kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam



Cộng Đoàn Thánh Giuse đã cử hành Thánh Lễ Mừng Kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam thật trọng thể lúc 4 giờ chiều ngày 19 tháng 11 năm 2017. Các Thánh Tử Đạo Việt Nam là Thánh Bổn Mạng của Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam. Đặc biệt năm nay ngày mừng kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam không những là ngày bổn mạng của ca đoàn mà còn là ngày kỷ niệm 30 năm thành lập.


Khai mạc Thánh Lễ là lời dẫn mừng kính Các Thánh Tử Đạo của Ban Phụng Vụ. Sau một hồi chiêng trống rộn rã, Thánh Giá nến cao từ cuối nhà thờ được rước lên cung thánh. Theo sau Thánh Giá hai anh chị thành viên kỳ cựu của ca đoàn kính cẩn với tấm ảnh Các Thánh Tử Đạo Việt Nam trên tay, đặt vào trong khung hình trên bàn thờ một bên cung thánh, phía các dãy ghế ca đoàn thường xuyên ngồi trong các Thánh Lễ. Tiếp theo đội quốc phục, Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn cùng các anh chị trong Ban Thừa Tác Viên Thánh Thể cùng tiến lên Bàn Thánh trong tiếng hát hào hùng của ca đoàn“Tiếng nhạc oai hùng vang trên khắp cõi trời Việt Nam. Tiếng lòng tha thiết con dân nước Nam hòa khúc khải hoàn ca…”. Trước khi nhập lễ là nghi thức niệm hương Các Thánh Tử Đạo Việt Nam do Cha Chánh Xứ và Đội Quốc Phục thực hiện. Thánh Lễ đã được cử hành sau các nghi thức kính Các Thánh Tử Đạo.


Để chuẩn bị cho Thánh Lễ mừng bổn mạng, ca đoàn đã tập dợt rất chu đáo trong nhiều ngày và hôm nay họ đã hát thật xuất sắc. Các anh chị em ca viên đã đàn và hát thật hay, mang đến nhiều xúc cảm trong lòng người người tham dự Thánh Lễ mừng kính Các Thánh Tử Đạo mà cũng là ngày mừng bổn mạng của ca đoàn. Nhất là năm nay lại là kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ca đoàn. Trong đồng phục sắc đỏ rực rỡ, những gương mặt rất thân thương của cộng đoàn cộng với tiếng hát khi thì hào hùng, khi thì nỉ non nhẹ nhàng, các thành viên Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam đã ghi một dấu ấn thật đặc biệt trong ngày mừng lễ bổn mạng năm nay.


Cha Chánh Xứ thay mặt cộng đoàn cám ơn tinh thần phục vụ và khen ngợi các anh chị ca viên với những đóng góp bền bĩ không mệt mỏi trong 30 năm, đã và đang mang tiếng hát ngợi ca Thiên Chúa đến với cộng đoàn dân Chúa.


Mừng bổn mạng ca đoàn, Cộng Đoàn Thánh Giuse nguyện xin Các Thánh Tử Đạo Việt Nam cầu cùng Thiên Chúa ban muôn muôn ơn lành hồn xác trên từng thành viên trong ca đoàn, luôn noi gương sáng các Thánh Bổn  Mạng của mình với Đức Tin kiên vững, và Tình Yêu mãnh liệt mà các Ngài dành cho Thiên Chúa. Chúc anh chị em một ngày tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa, trọn vẹn niềm vui trong Ngày Bổn Mạng.