7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Thánh Lễ Sáng Chúa Nhật Đầu Tiên Của Người Việt Ở Tacoma



Chúa Nhật ngày 3 tháng 9 năm 2017, Cộng Đoàn Thánh Giuse - Giáo Xứ Thánh Anna đã có thêm một Thánh Lễ vào sáng Chúa Nhật lúc 7:45, Thánh Lễ cho người Việt Nam và những tín hữu có nhu cầu tham dự Thánh Lễ sớm.  Rất nhiều gương mặt mới!  Gặp lại những thành viên ngày nào của cộng đoàn vì công việc không có dịp tham dự Thánh Lễ 4 giờ chiều. Cảm ơn ca đoàn và các vị trong Ban Phụng Vụ đã giúp Cha Chánh Xứ lo cho Thánh Lễ được tốt đẹp!


Có hơn 300 người Việt Nam tham dự Thánh Lễ sáng Chúa Nhật đầu tiên. Chúng ta có thêm hơn 200 người tham dự là những thành viên mới ghi danh và các thành viên đã ghi danh nhưng không thể tham Thánh Lễ lúc 4 giờ chiều.


Sau Thánh Lễ thật vui với giờ gặp mặt hàn quyên của các thân hữu với các ly cà phê Pháp, bánh ngọt, cờ tướng .... Cảm ơn Nhóm Cà Phê Sáng với các ly cà phê đậm hương vị Việt thơm ngọt.  Có cả những ly cocktails và bánh ngọt phục vụ cho giáo dân tham dự Thánh Lễ sáng.  Có cả bàn cờ tướng cho các vị đồng hương "điều quân khiển tướng”. Theo yêu cầu, trong vài tuần tới quán cà phê sáng sẽ có nhạc và tin tức thể thao internet! Ngoài ra chương trình bán thức ăn sáng - ăn tại chỗ và “to go” - sẽ được thực hiện sớm.


Xem thêm hình ảnh cà phê sáng sau Thánh Lễ 


Xin quý tín hữu giúp quảng bá và mời gọi giáo dân Việt Nam đang đi lễ sáng tại các nhà thờ trong vùng Tacoma và phụ cận quy tụ về Nhà Thờ St. Ann như là một giáo xứ nhà cho tất cả người Công Giáo Việt Nam tại Tacoma và các vùng phụ cận.


Thánh Lễ Việt Nam lúc 4 giờ chiều mỗi Chúa Nhật và các sinh hoạt vẫn không thay đổi.


Ban Mục Vụ