7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Chúa Nhật Phục Sinh & Buổi Biểu Diễn Tài Năng Trẻ Lớp Piano, Pre-K và Vovinam



Trong cùng ngày Chúa Nhật Phục Sinh, cộng đoàn giáo xứ đã có hai sinh hoạt giới trẻ: Lượm Trứng Phục Sinh (Easter Egg Hunt) và buổi biểu diễn tài năng của các em học sinh lớp Piano, Pre-K và môn sinh lớp võ thuật Vovinam (St Ann’s Talent Show). Nếu các em nô nức lượm trứng buổi trưa thì sau Thánh Lễ, theo lời mời của Cha Chánh Xứ, cộng đoàn đã cùng xuống hội trường giáo xứ để thưởng thức tài năng của các em cũng như khuyến khích sự kiên nhẫn và tinh thần thiện nguyện của quý Sơ thuộc Dòng Mến Thánh Giá, thầy Hưng và cô Kym Ngọc lớp đàn, võ sư Tuấn Anh và các huấn luyện viên trẻ của Lớp Vovinam.


Sau lời giới thiệu của Cha Chánh Xứ mở đầu chương trình, Sơ Theresa đã thay mặt ba lớp gởi đến khán giả:

“Trong niềm vui chung với Giáo Hội mừng lễ Phục Sinh và để chia sẻ niềm vui trong cộng đoàn, hôm nay lớp đàn căn bản Piano, lớp Võ Vovinam và lớp Pre-K có một buổi trình diễn đầu tiên mà chúng con gọi là Talent Show.

Thấm thoát Lớp Piano đã học được 20 tháng, sau đợt trình diễn này một số em sẽ được nhận chứng chỉ hoàn tất lớp đàn piano căn bản. Các em sẽ bước vào chương trình cao hơn.

Lớp Võ đã học được 7 tháng, một số em đã cố gắng luyện tập để đạt được những kỹ năng căn bản, dự các buổi thi lên cấp, nhận được huy chương và giấy chứng nhận thăng cấp.

Trong cộng đoàn cũng có lớp Pre-K là các em 3-4 tuổi, các em là tương lai tài năng tràn đầy hy vọng của cộng đoàn. Hôm nay ba lớp này sẽ cống hiến với cộng đoàn các tiết mục mà các em đã tập tành mấy tháng qua….”


Trong buổi biểu diễn, tiết mục của các nghệ sĩ tí hon trong y phục trang trọng đẹp mắt với những ngón tay mềm mại lướt trên phim đàn piano được xen kẻ và phối hợp với sự nhanh nhẹn mạnh mẽ của đội võ thuật trong đồng phục Vovinam. Có những tiết mục võ thuật được tiếng đàn của các em lớp piano đệm làm nền nhạc biểu diễn đã tăng thêm nét đặc biệt cho chương trình. Tiếng vỗ tay khen ngợi sau từng tiết mục giúp các em thêm tự tin với khả năng của mình và mang đến niềm vui cho phụ huynh cũng như sự hãnh diện của thầy cô giáo cùng các huấn luyện viên.


Lồng trong các tiết mục là phần xổ số trúng thưởng được anh Khoa, điều phối viên các hội đoàn, điều khiển mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với những câu nói thật vui và duyên dáng. Các anh chị trong các hội đoàn và ban ngành đã giúp phần phân phối vé số cũng như sắp xếp hội trường và chuẩn bị thức ăn nhẹ cho khán giả và các em.


Đặc biệt nhất trong “St Ann’s Talent Show” là màn biểu diễn của lớp Pre-K do Sơ Mai Trinh và Sơ Hương đảm trách. Các bé đã trình bày hai bài múa với những động tác thật dễ thương mang đến những tiếng cười sảng khoái cho mọi người.


Tiết mục kết lại chương trình biểu diễn là màn múa võ mang tên “Liên Hoàn Tam Bộ” được tất cả các môn sinh Vovinam trình bày. Đặc biệt “leader” của màn võ thuật này là cô bé Tâm An, một trong những môn sinh nhỏ tuổi nhất của lớp võ. Và màn biểu diễn này được đích thân cô Kym Ngọc và thầy Hưng đệm đàn cùng tiếng trống giòn giã của tay trống trẻ tuổi Steven Trần.


Các em đã được chụp hình chung với Cha Chánh Xứ, quý Sơ, thầy cô và huấn luyện viên và nhận quà tặng từ Cha Chánh Xứ.


Buổi biểu diễn đầu tiên của các em lớp đàn, lớp võ thuật và lớp mẫu giáo đã mang đến một luồng gió mới trong sinh hoạt giới trẻ của cộng đoàn giáo xứ. Để tham quan và đưa con em đến với các sinh hoạt này, mời quý phụ huynh đến trường học giáo xứ Thứ Bảy hàng tuần từ 11 giờ - 12:30 trưa (Vovinam) và 1 giờ trưa đến 2:30 trưa (Lớp Piano).