7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lớp Pre-K Lượm Trứng Phục Sinh

Lớp Pre-K đã có một buổi sáng đẹp trời để các bé có buổi "Săn Trứng Phục Sinh" vào Thứ Năm, ngày 29 tháng 3, lúc 10:30 sáng. Sơ Mai Trinh và Sơ Hương đã thông báo trước và mời quý phụ huynh đến để đồng hành với các bé trong ngày này.


Chương trình lượm trứng của lớp Pre-K được chuẩn bị thật chu đáo. Ngày Thứ Hai, ngày 26 tháng Ba, mỗi vị phụ huynh đã mang đến cho lớp 1 hoặc 2 bịch trứng bằng nhựa, bên trong chứa kẹo, stickers, hoặc món đồ chơi nhỏ. Theo yêu cầu của quý Sơ, quý phụ huynh đã cẩn thận dán các quả trứng lại để những vật được để trong quả trứng không bị rơi ra ngoài khi các bé vui chơi. Phụ huynh chuẩn bị cho mỗi bé một cái giỏ có ghi tên các bé, để các bé mang theo nhặt trứng Phục Sinh.


Quý phụ huynh cũng giúp cho con em mình làm Mũ Phục Sinh/ Mũ Mùa Xuân. Đây là dịp mà quý phụ huynh cùng sáng tạo để con em mình có những chiếc mũ xinh xắn đội ở lớp và trong trò chơi "Săn Trứng Phục Sinh". Các bé rất thích khi được tham dự những dịp vui như thế này. Xin cám ơn sự cộng tác của quý phụ huynh, đã mang đến cho các bé Lớp Pre-K một buổi lượm trứng thật vui.