7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Pre-K - Lễ Bế Giảng Năm Học 2017- 2018



Lễ Bế Giảng Năm Học 2017- 2018 của Lớp Pre-K được tổ chức vào Thứ Sáu 25/6/2018 lúc 10:30AM tại Hội Trường Giáo Xứ. Tham dự buổi lễ Bế Giảng Năm Học 2017- 2018 gồm có Cha Chánh Xứ ĐaMinh Anh Tuấn, các vị đại diện Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ cùng quý phụ huynh, ông bà, gia đình và các em học sinh trường Mầm Non St. Ann.    

   

Quý Sơ niềm nở đón gia đình các em đến dự lễ, ân cần mặc những chiếc áo ra trường và đội những chiếc mũ giấy được làm thật khéo léo như những chiếc mũ vải “vì các em sẽ múa hát nên các Sơ đã nghĩ ra làm những chiếc mũ giấy cho các em đội cho nhẹ nhàng hơn”. Mở đầu buổi lễ, Sơ Hương và Sơ Trinh hân hoan chào đón quý vị quan khách và giới thiệu chương trình. Sơ Kim Trần là MC cho Lễ Bế Giảng Năm Học 2017- 2018 của Lớp Pre-K.

 

Trong màu áo đỏ thắm, 10 em sẽ ra trường năm nay để vào Kindergarten:

Mckenzie Vu, Joseph Chen, Faustina Bui, Wilson Trinh, Kennedy Hoang, Nhat-Minh Nguyen, Crystal Bui, Sylar Nguyen, Mckayla Truong, và Lyndon Tran.


Và trong sắc áo vàng tươi, các em sẽ bước vào Pre-K trong năm học mới:

Aileen Nguyen, Ryan Tran, Kristine Chu, Benjamin Mills, Vivi Pham, Henry Phan, Anna Hoang, Viet Nguyen, Kaylen Le và Tabitha Dinh


Từng em được giới thiệu, bước lên bục với sự hướng dẫn và nâng đỡ của của Sơ Trinh và Sơ Hương. Cử tọa đã cho các em những tràng pháo tay thật lớn thật giòn.  Sau đó là phần trình diễn văn nghệ của các em. Em Mckenzie đại diện lớp Pre-K cầm lá quốc kỳ hô to “Please Stand”, “Feet together”, “Shoulders back”, “Right hand on your heart” “I pledge allegiance…”  Tất cả các em tay để trên ngực cùng nhau hát vang bài ca “The Pledge of Allegiance”.


Phần văn nghệ được tiếp tục với các bài ca:

It’s A Beautiful Life

Gia Đình Nhỏ-Hạnh Phúc To

The Thank You Song

We’re Moving up to Kindergarten (do các em Pre-K trình diễn)


Sau phần văn nghệ, mọi người hào hứng và thích thú xem video giới thiệu từng em học sinh và các sinh hoạt của lớp trong năm học với những hình ảnh thật dễ thương và ngộ nghĩnh. Phần được chờ đợi của các em và phụ huynh là phần phát các giấy chứng nhận và thưởng cho các em do Cha Chánh Xứ và Sơ Theresa thực hiện.


Kết thúc buổi lễ ra trường của các em, Cha đã có đã có vài lời cám ơn sự tận tâm của các Sơ, cám ơn sự hỗ trợ của các phụ huynh đã giúp cho chương trình Pre-K đạt được kết quả tốt đẹp. Sau buổi tiệc nhỏ với các thức ăn thật ngon thật hấp dẫn do anh chị Minh Thế - Connie giúp nấu, mọi người vui vẻ ra về trong một tâm tình yêu thương.