7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Nhóm Thiện Nguyện Giáo Xứ Thánh Anna


Một trong những hoạt động mang tính cộng đồng - xã hội của Giáo Xứ Thánh Anna là hoạt động của nhóm thiện nguyện gồm 10 anh chị em; trong đó có  4 anh chị người Mỹ và 6 anh chị em người Việt Nam.


Nhóm đã hai lần đến phục vụ tại Nativity House, Catholic Community Services of Western Washington (CCSWW), tọa lạc tại 702 S 14th Street Tacoma, WA 98405. Đây là cơ sở lớn nhất trong Pierce County nhằm phục vụ những người trưởng thành có thu nhập thấp và những người vô gia cư. Nơi đây cung cấp những nhu cầu căn bản như bếp ăn tình thương chuyên lo những bữa ăn sáng, trưa, chiều và chỗ ở cho ban ngày cũng như chỗ ở qua đêm. Dịch vụ được cung cấp 365 ngày mỗi năm, mở cửa từ 7 giờ sáng cho đến nửa đêm, luôn cả những ngày cuối tuần và những ngày lễ.


Khi đến sinh hoạt tại nơi này, các anh chị em nhóm thiện nguyện của Giáo Xứ Thánh Anna đã giúp thực hiện các bữa ăn sáng, xếp và treo quần áo, giày dép, vớ, nón mà những người hảo tâm trao tặng cho Nativity House, dọn dẹp phòng ốc gọn gàng ngăn nắp v.v…. Bất cứ công việc gì cần đến sự hỗ trợ cũng như cần giúp đỡ, anh chị em đều hết lòng. Các anh chị làm việc rất vui vẻ nhiệt tình trong tình thương yêu thể hiện đúng lời Chúa dạy: “Đối với người nghèo khổ, cơ nhỡ con đừng ngoảnh mặt làm ngơ, để rồi đối với con, Thiên Chúa cũng sẽ không ngoảnh mặt làm ngơ.“ (Tb 4: 7-8)


Nhóm thiện nguyện xin mời gọi quý anh chị trong cộng đoàn, nếu muốn tham gia cùng với nhóm để phục vụ những người cơ nhỡ, xin liên lạc với Sr. Anna Hằng hoặc chị Thy Minh. Lịch hoạt động của nhóm là mỗi Chúa Nhật thứ ba hàng tháng, từ 10 giờ sáng đến 11 giờ trưa. Rất hân hoan đón chào các anh chị em đến cùng với nhóm thiện nguyện Giáo Xứ Thánh Anna.


Ban Bác Ái Xã Hội