7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam: Nhìn lại mình để lớn lên


Chuẩn bị cho lễ bổn mạng của mình, Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam đã có buổi tĩnh tâm với nhau vào tối ngày 28 tháng 10 với sự tham dự của gần 40 người.

Buổi tĩnh tâm là dịp mời gọi các ca viên nhìn lại mình trong sự yêu mến đóng góp một chút công sức, khả năng để mỗi Thánh Lễ thêm sốt sắng, góp phần xây dựng cộng đoàn.

Với sự hiện diện của Cha Chánh Xứ Đaminh, Cha mời gọi từng người qua phương pháp phút hồi tâm hằng ngày mỗi cá nhân đã suy nghĩ, hành động trong tương quan với Thiên Chúa, với tha nhân. Tôi có làm vinh danh Chúa, người anh em của mình buồn có khi chỉ là những lời nói vu vơ.

Bài chia sẻ sinh động của Soeur Mai Trinh với hình ảnh mỗi ca viên như những viên sỏi trong một túi, tuy khác nhau tuổi tác, công việc, sở thích, vùng miền... nhưng chấp nhận nhau để cùng xây dựng một ca đoàn thêm gắn kết.

Tuy buổi tĩnh tâm chưa phải dài, nhưng đây là dịp để từng ca viên nhìn lại, qua đó góp phần xây dựng ca đoàn, cộng đoàn, giáo xứ ngày thêm vững mạnh hơn.

Cùng với Giáo Hội Việt Nam vào ngày 13 tháng 11, Cộng Đoàn Thánh Giuse và ca đoàn sẽ mừng lễ kính trọng thể Các Thánh Tử Đạo Việt Nam. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên ca đoàn sẽ mặc đồng phục mới của mình.

 

Võ Ngọc Ánh 

Ca Đoàn CTTĐVN