7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Ngày Hiền Mẫu 2018


Chúa Nhật thứ hai của Tháng Năm là Ngày Hiền Mẫu, là ngày những người con cảm ơn và tưởng nhớ các người Mẹ của mình dù còn ở thế gian hay đã về với Thiên Chúa. Hằng năm nhân Ngày Hiền Mẫu - Mother's Day, cộng đoàn giáo xứ chúng ta tổ chức cắm những lọ hoa thật đẹp thật tươi để mỗi người con chúng ta có dịp cảm ơn và tưởng nhớ công ơn của các người Mẹ. Chúng ta cũng không quên dâng lên Mẹ Maria, Mẹ Giáo Hội Hoàn Vũ, những đóa hoa tươi thắm để cảm tạ Mẹ đã che chở và hộ phù từng thành viên va gia đình trong cộng đoàn giáo xứ.

 

Người đóng góp công sức nhiều nhất cho chương trình cắm hoa Ngày Hiền Mẫu là Sơ Hằng. Sơ đã cùng với quý Sơ và Ban Tài Chánh lên chương trình cắm hoa. Sơ đã liên lạc với nơi cung cấp hoa ở Seattle để đặt hoa tươi và quý Sơ (Sơ Hằng, Sơ Trinh & Sơ Kim) đã đi nhận hoa từ sáng sớm thứ Bảy để mang hoa tươi về kịp thời gian bắt đầu cắm hoa.

 

Năm nay có vài thành viên kỳ cựu của Ban Cắm Hoa vì công việc làm nên không sắp xếp thời gian đến cắm hoa nhưng mọi sự dường như đã được Chúa sắp đặt khi đưa đến cho Ban Cắm Hoa thêm hai thành viên mới là hai chị em Thanh Hằng và Thanh Hà, người phụ trách cắm kiệu hoa hằng năm cho cộng đoàn, và một vị phụ huynh của Lớp Vovinam. Nhờ đó việc cắm hoa Ngày Hiền Mẫu đã sản xuất được số lượng bình hoa như kế hoạch đã đề ra. Thêm một điều vui đã khích lệ tinh thần cho quý Sơ và chị em Ban Cắm Hoa là tất cả các bình hoa đẹp đã được cộng đoàn cũng như quý phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh Trường Việt Ngữ giúp tiêu thụ trong sáng Chúa Nhật, Ngày Hiền Mẫu.

 

Xem hình Cộng Đoàn Ủng Hộ Những Bình Hoa Đẹp Ngày Hiền Mẫu 2018


Cắm hoa gây quỹ sinh hoạt nhân Ngày Hiền Mẫu là một sinh hoat không thể thiếu và là một nét văn hóa đẹp của Cộng Đoàn Thánh Giuse. Ngoài vấn đề gây quỹ sinh hoạt, những hình ảnh đẹp và ý nghĩa này cũng là một động lực để các chị em duy trì chương trình cắm hoa cho Ngày Hiền Mẫu hàng năm. Chân thành cảm ơn Quý Sơ và các chị em đã hy sinh cả ngày thứ Bảy để giúp cho chương trình cắm hoa gây quỹ sinh hoạt nhân Ngày Hiền Mẫu. Cảm ơn Cha Chánh Xứ, quý Sơ và mọi người đã luôn hỗ trợ cho những sinh hoạt ý nghĩa của cộng đoàn.