7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Thánh Lễ Mừng Ngân Khánh Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn


Chúa Nhật ngày 18 tháng 6 năm 2017, Thánh Lễ Tạ Ơn 25 năm thụ phong linh mục của Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn đã được cử hành trọng thể tại Nhà Thờ St Ann – Tacoma WA với sự tham dự của giáo dân cộng đoàn Thánh Giuse và khách mời. Trong ngày mừng Ngân Khánh, Cha Đaminh và cộng đoàn đã có những vị khách quý như:

Quý Cha: Cha Phượng, Cha Lâm, Cha Lân, Cha Thành, Cha Miên, Cha Khôi Anh, Cha Đức, Cha Mậu, Cha Bình, Cha Patrick, Cha Isle, Cha Mike
Quý Thầy Phó Tế: Thầy Mậu, Thầy Thể, Thầy Bảo Anh
Sơ Tổng Cố Vấn Thảo cùng quý Sơ Mến Thánh Giá Gò Vấp - Seattle
Sơ Loan và quý Sơ Dòng Chúa Quan Phòng ở Seattle
Quý Sơ Mến Thánh Giá Gò Vấp ở Tacoma
Quý Sơ Hội Dòng Mến Thánh Giá Đà Lạt - Portland
Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo VN và các nhóm Đaminh, nhóm Legio, Hội Bà Mẹ Công Giáo
Ban Mục Vụ Cộng Đoàn Thánh Martin - Olympia
Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ Đức Mẹ Lộ Đức - Southwest và nhóm Thánh Linh
Ban Mục Vụ C
ộng Đoàn Thánh Tâm - Auburn
Ban Mục Vụ / Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ Sacred Heart va St. John of The Woods Tacoma

 

Từ 3:30 chiều, Ban Tiếp Tân của cộng đoàn đã chuẩn bị đón chào khách. Các chị em Ban Tiếp Tân cài hoa, hướng dẫn khách và giáo dân vào ch ngồi bên trong thánh đường. Trong khi chờ đợi đến giờ dự Thánh Lễ, khách và giáo dân được xem một slideshow về cuộc đời của Cha Chánh Xứ.

 

Đúng 4 giờ chiều, Thánh Lễ Tạ Ơn được cử hành. Đầu lễ vị đại diện Ban Mục Vụ chào mừng quý cha, quý tu sĩ, quan khách và giáo dân đã đến tham dự Thánh Lễ Tạ Ơn.  Tóm tắt tiểu sử Cha Chánh Xứ đã được đọc lên trong Thánh Lễ. Tiếp đến Thầy Phó Tế Phạm Thể đã đọc Sắc Lệnh Toàn Xá của Tòa Thánh đặc biệt ban hành cho Cha Chánh Xứ trong ngày kỷ niệm 25 năm thụ phong linh mục của ngài.

 

Cuối Thánh Lễ, một vị đại diện Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ St Ann đã trao tặng Cha Chánh Xứ “Phép Lành Tòa Thánh”. Đại diện các cộng đoàn trong Giáo Xứ St Ann như Mỹ, Samoan và Việt Nam đã cùng tiến lên Cung Thánh quàng vòng hoa cho Cha Chánh Xứ, Cha Patrick (50 năm Kim Khánh) và Sơ Thêrêsa (25 năm Ngân Khánh).

 

Cuối lễ, sau lời chúc mừng của vị đại diện cộng đoàn, mọi người cùng xuống hội trường tham dự liên hoan mừng Lễ Ngân Khánh của Cha. Sau khi ba ca đoàn cùng hát bài "Cảm Tạ Hồng Ân”, Cha Chánh Xứ, Cha Patrick, Sơ Thêrêsa và Thầy Phó Tế Bảo Anh đã cùng cắt bánh khai mạc tiệc liên hoan và chúc mừng. Tiếp đến đại diện sáu giáo khu, các tiểu ban thuộc Ban Phụng Vụ và các hội đoàn, ban ngành đã lên tặng hoa chúc mừng Cha. Trong lúc Cha được tặng hoa thì các đoạn phim ngắn chúc mừng Cha của các giáo khu, các ban và hội đoàn được chiếu lên màn ảnh xen kẻ với những bài hát chúc tụng niềm vui của các ca đoàn. Các vị cựu chủ tịch đã từng làm việc với Cha cũng có mặt, cùng lên chúc mừng và tặng hoa cho Cha. Đặc biệt quý tu sĩ nam nữ đã cùng nhau trình bày nhiều nhạc phẩm tặng Cha Chánh Xứ trong ngày Lễ Ngân Khánh của ngài. 

 

Tiếp nối phần chúc mừng, các vị đại diện các giáo xứ và cộng đoàn bạn đã tặng quà và chúc mừng Cha. Cha Chánh Xứ Đaminh đã có lời cảm ơn tình cảm mọi người dành cho Cha. Buổi liên hoan kết thúc sau bài đồng ca "Malo! Malo! Thanks Be To God!" với sự hướng dẫn của Cha Hải Đăng, MC chương trình văn nghệ mừng Lễ Ngân Khánh của Cha Chánh Xứ.


Ban Thông Tin