7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Cộng Đoàn Thánh Giuse Tacoma Mừng Xuân Mậu Tuất 2018


 

Chương Trình Nấu Bánh Mừng Xuân


Cuộc sống dù có bộn bề và nhiều lo toan nhưng những cặp bánh chưng bánh tét biếu tặng nhau hay dâng lên bàn thờ tạ ơn Thiên Chúa và kính nhớ gia tiên chắc chắn phải có trong những ngày vui xuân mừng Tết cổ truyền. Vì vậy, cộng đoàn giáo xứ chúng ta với truyền thống "Cộng Đoàn Cùng Gói Bánh", đã tổ chức chương trình gói bánh mừng xuân để mỗi nhà, mỗi gia đình sẽ có màu xanh và hương vị của bánh chưng bánh tét trong những ngày Tết.


Cộng đoàn bắt đầu gói bánh vào thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy ngày 8, 9 và 10 từ 9 giờ sáng đến 11 giờ tối. Đến trưa Chúa Nhật các anh em Hội Thánh Cả Giuse cùng các hội đoàn dọn dẹp lều trại, bếp và nồi nấu bánh. Từng chiếc bánh nóng hổi mới ra lò còn thơm mùi lá, mùi nếp được chuyển sang trường học để các gia đình có bánh ngon mừng Tết. Ngoài ra, trong các ngày gói bánh năm nay có thêm Thánh Lễ vào tối thứ Năm và tối thứ Sáu lúc 7pm. Mọi người ngưng tay đi dự Thánh Lễ và khi trở lại nơi gói bánh, năng lượng dồi dào như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần, hăng say gói bánh cho đến khuya.


Xin được gửi đến cộng đoàn dân Chúa và quý bạn hữu xa gần hình ảnh của những ngày gói bánh chưng bánh tét mừng Xuân Mậu Tuất 2018.


Hình ảnh của những ngày gói bánh chưng bánh tét mừng Xuân Mậu Tuất 2018:

https://photos.app.goo.gl/P4XsoTnOcpY9YzXj2

https://photos.app.goo.gl/bQi376NFXejTtAEj2



Thánh Lễ Mừng Xuân và Liên Hoan Vui Tết


Cộng đoàn đã có Thánh Lễ mừng xuân trong ba ngày: Mùng Một, Mùng Hai và Mùng Ba Tết Nguyên Đán. Lịch Trình Thánh Lễ Tân Niên và Tiệc Liên Hoan Mừng Xuân Mậu Tuất 2018 đã được thực hiện như sau:


  • Tối Thứ Sáu 16/2 lúc 7pm (Mùng Một Tết): Thánh Lễ Tân Niên - Tạ ơn một năm đã qua

  • Tối Thứ Bảy 17/2 lúc 7pm (Mùng Hai Tết): Thánh Lễ chính thức Mừng Xuân Mậu Tuất với nghi thức đón xuân cổ truyền. Ngay sau Thánh Lễ Tân Niên là liên hoan và văn nghệ Mừng Xuân Mậu Tuất.

  • Sáng Chúa Nhật 18/2 lúc 7:45 sáng (Mùng Ba Tết): Thánh Lễ cầu cho công việc làm

  • Chiều Chúa Nhật 18/2 lúc 4 giờ (Mùng Ba Tết): Thánh Lễ cầu cho ông bà tổ tiên, với Nghi Thức Mừng Thọ


Để có được Thánh Lễ Mừng Xuân cũng như buổi liên hoan thành công, quý anh chị em trong các ban ngành, hội đoàn, hoặc cá nhân phụ trách các việc liên quan đã cùng chung tay hỗ trợ nhau, giúp mọi việc được diễn ra trôi chảy, mang đến kết quả tốt đẹp trong các ngày Tết. Mỗi người một việc, như những cánh hoa cùng tạo thành một đóa xuân ngời dâng lên Thiên Chúa trong những ngày đầu năm.

 

Tạ ơn Chúa và Chúc Mừng Năm Mới - Xuân Mậu Tuất 2018.



 

Hình ảnh Thánh Lễ Tân Niên và liên hoan vui Tết

Hình ảnh buổi liên hoan & nhận lộc “lì xì” từ Cha Chánh Xứ

Hình ảnh Thánh Lễ Mùng Ba Tết với nghi thức Mừng Thượng Thọ