7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lớp Giáo Lý Dự Bị Hôn Nhân Khóa 2016


Sau ba tháng học hỏi về Bí Tích Hôn Nhân Công Giáo, Chúa Nhật ngày 19 tháng 6 năm 2016,  lớp Giáo Lý Dự Bị Hôn Nhân Khóa 2016 của Cộng Đoàn Thánh Giuse thuộc Giáo Xứ Thánh Anna đã hoàn tất. 

Trong thời gian tìm hiểu về đời sống hôn nhân qua các buổi học hỏi và thảo luận hàng tuần, vào mỗi ngày Chúa Nhật, các anh chị em tham dự viên đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn trở ngại về thời gian, về công ăn việc làm để tham gia học hỏi về Đức Tin và Đời Sống Gia Đình. 

Hôm nay các anh chị em đã vượt qua được chặng đường chuẩn bị để bắt đầu cho một cuộc hành trình mới; chắc chắn sẽ gặp nhiều thử thách và gian nan. Nhưng tin tưởng vào Chúa Quan Phòng và nhờ lời cầu nguyện cùng sự hỗ trợ của gia đình và cộng đoàn, các anh chị sẽ được bình an và vững tiến với ơn gọi của Bí Tích Hôn Nhân mà chính các anh chị đã tự lựa chọn và quyết định cho cuộc đời mình.

Bước lên Cung Thánh, các anh chị đã trình diện với cộng đoàn để được Cha Chánh Xứ phát giấy chứng nhận và chúc lành cho quý anh chị em trên con đường xây dựng một gia đình Công Giáo. “Bước đường tương lai tuy còn nhiều thử thách nhưng vẫn mong các anh chị em sẽ cùng nhau vác Thánh Giá, chia sẻ những vui buồn, khó khăn cùng nhau … ” như lời Cha Chánh Xứ đã nhắn nhủ cùng các anh chị em lớp Giáo Lý Dự Bị Hôn Nhân. 

Hiệp lời cùng Cha Chánh Xứ, Cộng Đoàn Thánh Giuse xin cầu chúc các anh chị nhiều niềm vui trong ơn gọi gia đình. 


Danh sách anh chị em lớp Giáo Lý Dự Bị Hôn Nhân Khóa 2016


(Anna) Nguyễn Thị Quỳnh Hương

 (Anna) Lê Nhật Phương Anh

 (Đaminh) Lâm Quốc Bảo

 (John Baptist) Trần Khải Dũng

 (Joseph) Nguyễn Thomas

 (Maria) Hoàng Ngọc Lan

 (Maria) Đỗ Quỳnh Nhi

 (Maria) Ngô Phi Trúc

 (Philip) Đoàn Thanh Phúc

  Johny Trịnh