7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Ca Đoàn Emmanuel Hát Thánh Ca tại Nhà Hưu Dưỡng Narrows Glen and King’s Manor



Ban Điều Hành Ca Đoàn Emmanuel đã liên lạc, sắp xếp thời gian và đưa các em ca viên đến hát Thánh Ca Giáng Sinh tại hai Nhà Hưu Dưỡng Narows Glen và Tacoma Lutheran lúc 12:30pm Thứ Bảy này ngày 16/12/17.


Ngoài việc phục vụ Thánh Ca trong các Thánh Lễ, đây là cơ hội rất quý để các em dùng lời ca tiếng hát của mình mang không khí Giáng Sinh đến cho quý cụ, quý cô chú bác đang sống tại những nơi này, như là một món quà tinh thần các em gởi tặng quý vị cao niên nhân dịp Noel.


Cha Chánh Xứ và cộng đoàn chân thành cám ơn ca trưởng Kim Thu, quý anh chị em Ban Điều Hành và toàn thể các bé ca viên Ca Đoàn Emmanuel đã mang niềm vui đến cho những vị cao niên sống tại các nhà hưu dưỡng để quý ông bà cảm nhận được không khí Giáng Sinh đang gần kề. Được biết sau khi hát Thánh Ca tại hai nhà hưu dưỡng này, ca đoàn đã tiếp tục hát trong Thánh Lễ tiếng Anh, Thứ Bảy cùng ngày lúc 5 giờ chiều tại Nhà Thờ St Ann. Và sau đó các em gái nhỏ, thành viên ca đoàn, lại hăng hái đến tập múa diễn nguyện tại trường học giáo xứ dưới sự hướng dẫn của Sơ Mai Trinh.


Vài hình ảnh các thành viên nhỏ của ca đoàn tập múa cho Diễn Nguyện Giáng Sinh sau một ngày dài vất vả cống hiến tài năng, đem niềm vui đến cho các ông bà ở hai nhà hưu dưỡng và mang tiếng hát trong trẻo của các em đến hát lễ cho Thánh Lễ Thứ Bảy tại giáo xứ nhà.

https://photos.app.goo.gl/eW5uaoj2QyEhveA53


Chúc Ca Đoàn Emammuel một Mùa Vọng Thánh Thiện và tràn đầy Ơn Lành.