7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Lượm Trứng Phục Sinh Tại Giáo Xứ St Ann Của Đoàn TNTT & Thiếu Nhi Giáo Xứ



Đoàn TNTT đã tổ chức buổi lượm trứng cho thiếu nhi toàn giáo xứ vào trưa Chúa Nhật ngày 1 tháng 4 lúc 1:30. Có khoảng 150 em thiếu nhi đủ lứa tuổi đã đến tham dự buổi lượm trứng.


Thời tiết không thuận lợi, trời mưa suốt ngày; do đó thay vì tổ chức lượm trứng bên ngoài sân cỏ giáo xứ như hàng năm, các em đã dời địa điểm lượm trứng từ sân cỏ xuống hội trường giáo xứ. Hội trường giáo xứ với không gian và mặt bằng hạn chế, không được thuận lợi cho chương trình mà các trưởng đã lên kế hoạch thực hiện từ hơn tháng trước. Chẳng hạn như có một số em đến khá trễ (vì mưa lạnh) nên các em hơi buồn vì không nhặt được số trứng như mong ước. Thêm vào đó, đường đi xuống hội trường khá chật hẹp, một số em bị kẹt ở phía trên không xuống được cầu thang để vào bên trong hội trường. Khi xuống đến nơi thì các em nhỏ tuổi hơn, được ưu tiên xuống hội trường trước, đã lượm gần hết trứng … Thế là có những gương mặt nũng nịu và buồn cộng thêm nước mắt giọt vắn giọt dài …


Vì đây là lần đầu tiên buổi lượm trứng dành cho thiếu nhi toàn giáo xứ phải tổ chức trong nhà nên Đoàn TNTT đã không dự đoán được những khó khăn trục trặc trong việc sắp xếp tổ chức. Do đó không thể nào tránh khỏi sơ sót; tuy nhiên Đoàn TNTT đã mang đến cho các em thiếu nhi giáo xứ một buổi lượm trứng Phục Sinh thật vui với “hoàn cảnh khó khăn” lúc ấy, phải không quý phụ huynh và các em thiếu nhi của Giáo Xứ St Ann?