7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Chuẩn Bị Niên Học Mới và Chia Sẻ Sư Phạm


Sau Thánh Lễ Chúa Nhật ngày 28 tháng 8, thầy cô giáo Trường Việt Ngữ Lê Bảo Tịnh đã có buổi họp để chuẩn bị cho niên học 2016-2017 tại tư gia của thầy Lê Ba và cô Khánh Trang. Trường hân hạnh được Cha Chánh Xứ đến dự buổi họp này.


Cuối tháng Bảy, Trường đã cử tám thầy cô tham dự khóa huấn luyện sư phạm tại California và các thầy cô đã được Cha Chánh Xứ trao chứng chỉ hoàn tất khóa tu nghiệp trong Thánh Lễ của Cộng Đoàn. Tiếp theo đó vào cuối tháng Tám, bảy thầy cô giáo trẻ đã được thầy Lê Ba hướng dẫn đi dự một ngày huấn luyện sư phạm tại Trường Việt Ngữ Đắc Lộ thuộc Cộng Đoàn Các Thánh Tử Đạo ở Tukwila Washington. Các thầy cô đi dự huấn luyện ở Tukwila cũng đã được Cha Chánh Xứ trao chứng chỉ hoàn tất ngày huấn luyện trong buổi họp chuẩn bị cho năm học mới.


Để chuẩn bị cho niên học mới các thầy cô đã cùng nhau đưa ra kế hoạch nhận đơn ghi danh trong hai ngày Chúa Nhật, 4 tháng 9 và 11 tháng 9 cũng như chuẩn bị ngày khai giảng vào lúc 11 giờ trưa ngày 18 tháng 9 năm 2016. Đặc biệt Cộng Đoàn sẽ cùng các thầy cô và các trưởng của Đoàn TNTT chuẩn bị chương trình vui Tết Trung Thu năm nay.


Trong buổi họp này, đại diện các thầy cô đi dự hai khóa huấn luyện đã chia sẻ những điều hay mà thầy cô học được từ các khóa huấn luyện này như cách quản lý lớp học, dạy học bằng âm nhạc, và các nguyên tắc để có được một lớp học “lý tưởng” trên tinh thần thương yêu và tôn trọng nhau giữa học sinh và học sinh, giữa học sinh đối với thầy cô và giữa thầy cô giáo đối với học sinh.


Chào đón năm học mới, xin Thiên Chúa ban cho quý thầy cô nhiều sức khỏe để tiếp tục con đường dạy dỗ thế hệ trẻ biết duy trì nền văn hóa và gìn giữ tiếng Việt.