7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Thánh Lễ Tạ Ơn Mừng Bổn Mạng Đầu Tiên Của Ca Đoàn Teresa Calcutta


Ca Đoàn Teresa Calcutta đã có Thánh Lễ Tạ Ơn mừng bổn mạng đầu tiên, Chúa Nhật ngày 10 tháng 9 năm 2017, tại Nhà Thờ St Ann. Sau Thánh Lễ, ca đoàn có buổi liên hoan và văn nghệ dưới hội trường  giáo xứ thật đặc sắc với những giọng ca “cây nhà lá vườn”.


Ca Đoàn Teresa Calcutta là một ca đoàn có tuổi đời trẻ nhất trong ba ca đoàn hiện đang phục vụ trong các Thánh Lễ của giáo xứ. Tập hợp các thành viên đủ mọi lứa tuổi, từ tuổi thiếu niên cho tới lão thành, ca đoàn đang phát triển với nguyện vọng góp phần xây dựng cộng đoàn giáo xứ trong hướng đi mới. Cùng song hành với tiến độ phát triển của cộng đoàn giáo xứ, Ca Đoàn Teresa Calcutta đang góp phần đào tạo hai thành viên rất trẻ của ca đoàn, hai cháu ở lứa tuổi 13- 15, trở thành những người đệm đàn cho ca đoàn hát trong các Thánh Lễ sáng Chúa Nhật.


Trong niềm vui chung của giáo xứ, Ca Đoàn Teresa Calcutta với những thành viên với tấm lòng hy sinh đã hăng hái phục vụ đem tiếng ca lời hát ca tụng Chúa. Các Thánh Lễ tiếng Việt sáng Chúa Nhật lúc 7:45 đã được ca đoàn phục vụ trong những tuần lễ đầu của chương trình phát triển cộng đoàn giáo xứ.


Chúc mừng Ca Đoàn Teresa Calcutta trong ngày bổn mạng đầu tiên. Cầu xin Chúa ban cho các thành viên sức khỏe và vững lòng để cùng xây dựng cộng đoàn giáo xứ ngày càng phát triển, nhất là giai đoạn mới này.