7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Ca Đoàn Emmanuel Mừng Bổn Mạng – Thánh Lễ Ngày 25 Tháng 12



Ca đoàn Emmanuel đã có một Thánh Lễ mừng bổn mạng thật sốt sắng trong Thánh Lễ Giáng Sinh 25 tháng 12 năm 2017. Ca đoàn đã phụ trách hát lễ với các bài Thánh Ca tiếng Việt và tiếng Anh. Mừng bổn mạng, ca đoàn có Cha Joseph Hải Đăng cùng đến tham dự và đồng tế Thánh Lễ với  Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Anh Tuấn.


Sau Thánh Lễ các em đã đưọc Cha Chánh Xứ mời lên Cung Thánh để cộng đoàn có dịp nhìn tận mặt các tài năng nhí của cộng đoàn vì Ca Đoàn Emmanuel luôn trấn thủ trên gác đàn, phía sau cùng của thánh đường. Do đó người tham dự Thánh Lễ chỉ nghe được giọng hát véo von trong trẻo của các em mà không có cơ hội biết mặt các thành viên của ca đoàn cùng các vị trong Ban Điều Hành ca đoàn. Trong dịp này, Cha và các anh chị Ban Mục Vụ cộng đoàn đã trao quà cho các em.


Cũng trong Thánh Lễ Giáng Sinh, có chương trình Hát Thánh Ca do ba ca đoàn, Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Ca Đoàn Teresa Calcuta và Ca Đoàn Emmanuel, phụ trách. Các ca đoàn đã cống hiến những bản Thánh Ca thật tuyệt vời sau nhiều tuần tập luyện. Cộng đoàn đã không tiếc lời khen các ca đoàn với những tràng pháo tay nồng nhiệt kèm theo những nụ cười rạng rỡ. Trong phần trình diễn Thánh Ca, Ca Đoàn Emmanuel đã trình bày lại vũ điệu được trình diễn trong chương trình diễn nguyện đêm Vọng Giáng Sinh.


Buổi liên hoan nhẹ được chuẩn bị cho các em, phụ huynh và các thành viên của ca đoàn tại tư gia của một thành viên Ban Điều Hành, anh chị Mark và Mỹ Nga. Cha Chánh Xứ và Cha Hải Đăng đã tham dự buổi họp mặt mừng bổn mạng ca đoàn cùng các em. Các em có dịp vui chơi và cùng nhau hát những bài hát Giáng Sinh trong không gian ấm áp khi bên ngoài tuyết đang rơi, trắng xóa cả bầu trời và mặt đất.


Mời cộng đoàn cùng xem video ghi lại những hình ảnh trong Thánh Lễ và tiệc mừng bổn mạng của Ca Đoàn Emmanuel trên YouTube.

https://www.youtube.com/watch?v=lNNp-9t2Va0&sns=em