7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

“Một Lời Cám Ơn Cũng Chưa Đủ Mà Vạn Lời Cám Ơn Cũng Bằng Thừa …”


Khi những cơn gió đầu xuân lành lạnh thổi ngang qua Thành Phố Tacoma, vào những sáng Thứ Bảy tại Giáo Xứ St Ann thấp thoáng bóng dáng các thiện nguyện viên đang cắm cúi đẩy những chiếc máy cắt cỏ trên khoảng sân bát ngát và dốc đồi cạnh ngôi thánh đường. Những người con của cộng đoàn giáo xứ trong những chiếc áo lạnh trùm phủ, chân bước nhanh như muốn tránh lạnh nhưng tay cầm máy tỉa cỏ, lia nhanh những đám cỏ dại mọc ven bờ lề khuôn viên nhà thờ. Và cả trong những ngày nắng hạ ấm áp hay cả với những ngày nóng nhất trong năm, các anh em thiện nguyện viên vẫn chăm chỉ đều đặn đến làm đẹp cho ngôi giáo đường.


Sân bãi khang trang sạch sẽ, cỏ được cắt tỉa đẹp mắt, hoa được trồng mới … và trên những luống hoa dọc bờ tường chung quanh nhà thờ, chung quanh thư viện Milner Center và khoảnh sân nhỏ trước nhà của quý Cha được phủ “bark” để cỏ dại không mọc chen với hoa. Sau vài tuần dồn hết thực lực và thời gian làm việc cùng nhau để mang lại vẻ mỹ quan cho giáo đường, giờ đây sau khi cảnh quan đã được ngăn nắp đẹp mắt, các anh chia ra thành hai hay ba nhóm nhỏ, thay phiên nhau đến cắt cỏ và tưới cây mỗi Thứ Bảy.


Không những bỏ thời gian và công sức làm đẹp cho Nhà Chúa, các anh đã đóng góp số tiền là $1,900 mua đất trồng hoa, mua “bark” và mua máy trim cỏ để sử dụng lâu dài. Cộng đoàn giáo xứ cám ơn anh Hy, anh Hải chị Yến, anh Thiện chị Hằng, anh Tiến, anh Cường chị Loan, chị Nga và chị Thu (chị của anh Tân), những mạnh thường quân đã hỗ trợ tài chánh.


Xin được trích hai đoạn thư của Cha Chánh Xứ Đaminh như một lời tri ân gởi đến các anh em Hội Thánh Cả Giuse:


“Chúng ta hân hạnh có một nhóm tình nguyện viên rất nhiệt thành đã chăm sóc cho sân nhà thờ luôn sạch đẹp. Hoa đang nở rộ khiến sân nhà thờ thật đẹp. Nhiều người gặp tôi và đề nghị tôi có lời cảm ơn quý anh chị tình nguyện viên luôn giữ cho nhà thờ được sạch đẹp và giúp cho những người đến nhà thờ cảm thấy mình được thân ái đón chào.”

(Trích Thư Mục Vụ Của Cha Chánh Xứ - 7/9/17)


Xem hình St Ann Mùa Hè 2017


“Xin cảm ơn những anh chị em tình nguyện viên đã tham gia chăm sóc sân vườn của giáo xứ, đều đặn tưới cây cối trong mùa hè, đặc biệt trong những ngày nắng nóng vốn không dễ dàng chăm sóc hoa và cây chung quanh nhà thờ. Công việc này cần rất nhiều thời giờ.”


(Trích Thư Mục Vụ Của Cha Chánh Xứ - 7/16/17)

 


Với tấm lòng và tinh thần thiện nguyện của tất cả thành viên Hội Thánh Cả Giuse dành cho cộng đoàn giáo xứ qua nhiều năm tháng thì “một lời cám ơn cũng chưa đủ mà vạn lời cám ơn cũng bằng thừa”. Cầu xin Chúa và Mẹ Maria luôn chở che và nâng đỡ các anh và gia đình để họ mãi là những thành viên nồng cốt, hỗ trợ cho Cộng Đoàn Đức Tin - thuộc Giáo Xứ Thánh Anna trên con đường phát triển.

 

Ban Thông Tin