7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Một Chút Tâm Tình Trong Buổi Trình Diễn Đàn Piano


Trưa nay là buổi trình diễn của các em học sinh nhỏ lớp Đàn Piano trong Cộng Đoàn Thánh Giuse - Giáo Xứ Thánh Anna. Sân khấu được trang trí bằng những bong bóng đủ màu, những bông hoa bằng giấy rất đẹp do cô My (phụ huynh) làm, dễ thương nhất là những nốt nhạc được cắt rất khéo.


Mở đầu Sơ Theresa giới thiệu chương trình buổi biểu diễn và sau đó là lời chào đón các vị khách, phụ huynh cùng các em của Cha Chánh Xứ. Cha khuyến khích các em cố gắng học hành tốt để mai này sẽ trở nên những nghệ sĩ đàn piano cho các ca đoàn nhà thờ. Tiết mục đầu tiên của buổi trình diễn là màn đồng ca của hai lớp nhạc. Thẹn thùng đến dễ thương của các em ai cũng vỗ tay thật to để cổ vũ cho tiết mục kế tiếp: Đó là phần trình diễn cá nhân, từng em một lên biểu diễn - Ôi, thật đáng yêu những ngón tay Thiên Thần nho nhỏ, xinh xinh gõ lên bàn phím để tạo những âm điệu du dương của bài nhạc.


Tuy tiếng đàn chưa thánh thót, lên xuống chưa nhịp nhàng nhưng các em là niềm tự hào của gia đình và của Cộng Đoàn nữa. Đ được thành quả này đó là sự cố gắng học tập của các em nhất là sự tận tụy dạy dỗ của thầy Hưng, cô Ngọc cùng Sơ Theresa và Sơ Kim. Thầy, cô đã góp thêm bàn tay cùng Cha Chánh Xứ, và anh chị em trong Cộng Đoàn vun đắp cho Cộng Đoàn ngày thêm lớn mạnh, vườn hoa âm nhạc mà quý Sơ và thầy cô ươm trồng hôm nay sẽ là nhng quả ngọt cho Cộng Đoàn mai sau. Là những thành viên trong Cộng Đoàn, chúng tôi xin chân thành tri ân sự hy sinh thời gian và công sức của quý Sơ và thầy cô.


Sau cùng là phần chiêu đãi các em với trái cây, bánh ngọt và pizza nữa.  Cha Chánh Xứ, quý Sơ, phụ huynh và các em chia tay ra về trong niềm hân hoan. Chúc các em thật nhiều niềm vui trong những ngày Hè tươi đẹp.


Thy Minh