7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Lời Cám Ơn Nhân Ngày Trường Việt Ngữ Bế Giảng Niên Khóa 2016 - 2017


Một năm học lại trôi qua, hôm nay là ngày bế giảng niên khóa 2016-2017 của Trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh. Được biết ngôi trường khang trang rộng rãi được Cha Đaminh Nguyễn Anh Tuấn, Chánh Xứ Nhà Thờ St Ann lấy lại sau khi hết hợp đồng thuê chỗ của một cơ quan để giúp cho giới trẻ có nơi sinh hoạt và học tập. Có được ngôi trường ngay trong khuôn viên nhà thờ, thuận tiện vô cùng để phụ huynh đưa con em mình đến học Việt Ngữ.


Với tấm lòng thiết tha muốn duy trì và gìn giữ văn hóa tiếng Việt, Cha Sở đã tạo điều kiện phát triển Trường Việt Ngữ. Chúng con cảm ơn Cha, Ngài đã muôn phần bận rộn với công việc Tông Đồ Nhà Chúa nhưng luôn thương nghĩ đến cộng đồng người Việt chúng ta. Ngài nghĩ đến việc làm sao cho con em chúng ta sinh ra và lớn lên ở đất nước Hoa Kỳ này vẫn còn biết tiếng mẹ đẻ của các em, vẫn có thể trò chuyện với ông bà, cha mẹ bằng chính giọng nói quê hương của mình.


Kế đến, chúng con cũng xin cảm ơn quý Soeur, ban giám hiệu cùng quý thầy cô của Trường Việt Ngữ, với tấm lòng yêu thương con em chúng ta, các thầy cô đều làm thiện nguyện, đã dành thời gian và năng lực của mình để hàng tuần phải soạn giáo án, tìm hình ảnh, tranh vẽ minh họa để giảng bài cho các em dễ hiểu, dễ nhớ hơn. Không chỉ dạy cho các em đọc chữ Việt, các thầy cô còn dạy cho các em biết lễ phép, khoanh tay chào người lớn, biết dạ thưa…


Là một phụ huynh, con mong Cha Sở, quý Soeur, quý thầy cô tiếp tục hy sinh để duy trì Trường Việt Ngữ. Cũng mong rằng càng ngày càng nhiều phụ huynh biết đến trường Việt Ngữ Phaolô Lê Bảo Tịnh, thuộc Giáo Xứ St Ann, để đem con em mình đến học tiếng Việt càng đông, càng đều đặn hơn và cho các em có điều kiện gặp gỡ bạn bè mình. Trong môi trường nói tiếng Việt, các em sẽ càng ngày càng yêu thích tiếng mẹ đẻ của mình hơn.


Mong lắm thay sau một mùa hè ấm áp và nhiều niềm vui này, con em chúng ta sẽ thích thú và hào hứng khi quay trở lại Trường Việt Ngữ để gặp gỡ lại các bạn và thầy cô của mình.


Bích Thuận