7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Xem thêm hình

Mừng Lễ Phục Sinh Cho Các Vị Cao Niên Trong Giáo Xứ


Hôm nay, Thứ Năm ngày 20 tháng 4, liên giáo xứ tổ chức bữa ăn bên nhau để Mừng Đại Lễ Phục Sinh cho những vị cao niên. Trời trong xanh, ấm áp của mùa Xuân bên ngoài vẫn không nồng ấm bằng những lời chào hỏi thân thương của các bác trong Cộng Đoàn Giáo Xứ khi gặp nhau:

- Anh khỏe không?

- Tôi còn ho đôi chút, đi lại cũng còn bị mệt anh ạ.

- Chân chị còn đau không?

- Cám ơn anh, nó còn đau đấy, già thì phải vậy đó anh.

- Ráng đi đứng cẩn thận chị nhé. 

Thương lắm, bản thân chú cũng có những bệnh tật đau đớn nhưng khi hỏi thăm người khác vẫn là những giọng hỏi han đầy thân yêu và lo lắng.


Sr. Hằng đứng dưới chân cầu thang để đón chào các cô chú đến dự tiệc. Trong bếp các anh chị thiện nguyện đang sắp xếp thức ăn ra khay và bày trái cây, bánh kẹo ra đĩa để chuẩn bị cho bữa tiệc. Gần đấy, Mr. Eldon phân phát vé số may mắn đến từng người.

 

Đing đoong  -  Đing đoong ……….  12 giờ đã điểm, buổi tiệc bắt đầu. Cha Chánh Xứ Đaminh bận dự tĩnh tâm không có nhà nên Sr. Hằng thay Ngài giới thiệu bữa tiệc Mừng Chúa Sống Lại và họp mặt thân thiện của quý vị cao niên trong liên giáo xứ Thánh Anna. Rồi cùng nhau cảm tạ những của ăn Chúa ban.

 

Những món ăn bày trên hai bàn trông hấp dẫn làm sao !!!  Đây là khay mì xào nhiều màu sắc: màu vàng tươi của mì xen lẫn màu xanh của hành lá và broccoli, cam đỏ của carrot, trắng hồng của những lát thịt cắt thật khéo … do bà cố Hùng làm đấy. Những cuốn chả giò vàng óng của bác Vinh biếu giáo xứ. Đĩa potato salad đặt cạnh khay gà rán dòn rụm kế bên nồi soup đang bốc khói thơm lừng. Bàn desserts kế bên cũng không kém: cherry pie, apple pie, bánh ướt cuốn dừa, cookies, brownie và những khay trái cây thật thơm ngon.

 

Trong lúc mọi người ăn uống trò chuyện râm ran, Sr. Hằng cùng Ms. Milla lên bốc thăm những số trúng thưởng. Số đầu tiên được đọc lên bằng tiếng Anh, và bằng tiếng Việt 438804. Người trúng thưởng là chị Liên (mẹ của Thức - một thành viên trong Cộng Đoàn Thánh Giuse) người vừa đến Tacoma từ tiểu bang Pennsylvania, và cũng vừa được Ban Bác Ái Xã Hội giới thiệu với Sr. và các bác.  Chị rất vui trong không khí thân thiện với các vị cao niên.  Những giải thưởng lần lượt được gởi đến những vị may mắn, người may mắn hơn là hai bác Min đều trúng giải.

 

Cuộc vui nào rồi cũng tàn, tất cả đứng lên cảm tạ Ơn Chúa thương ban một ngày đẹp trời trong nắng ấm, bữa tiệc thân mật, vui vẻ, và cô chú, anh chị chúng ta đã đem đến cho nhau tình yêu thương và những điều tốt đẹp.  Trước lúc chia tay, Sr. Hằng gởi tặng mỗi người một gói quà gồm những trái trứng xinh xinh biểu tượng cho sự Hồi Sinh, tình Yêu Thương của Chúa cho muôn loài.  Xin kính chúc Cha, quý tu sĩ nam nữ, các vị cao niên cùng tất cả các con cái của Chúa trong Cộng Đoàn Giáo Xứ một Mùa Phục Sinh An Bình, Hiệp Thông trong trái tim của Tình Yêu và Đức Tin.

 

Phục Sinh 2017

TMinh