7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Giờ Thiện Nguyện Tại CCSWW


              

 Cứ vào mỗi Chúa Nhật tuần thứ ba trong tháng, nhóm thiện nguyện thuộc Giáo Xứ Thánh Ann đến phục vụ tại CCSWW (Catholic Community Services of Western Washington).


Sáng nay Chúa Nhật 15 tháng 10 các thiện nguyện viên tập trung ngoài bãi đậu xe, vì có vài anh chị bị bệnh và bận công việc nên số anh chị em còn lại quyết tâm: hôm nay làm việc hết “công sức” để hoàn thành tốt nhiệm vụ.  Những bao quần áo lớn của những nhà hảo tâm gởi tặng được các anh chị sắp xếp ngay ngắn và treo lên từng khu vực, theo từng loại đã được chỉ định.  Bên này là chỗ treo quần áo phụ nữ, trên kia là nơi để quần áo, mũ, vớ nam, góc trái cho quần jean, quần tây, góc phải áo sơ-mi, áo thun v.v…  Sau khi chị Minh dọn quét hai phòng sạch sẽ thì anh Nù, chị Thu cũng đã treo và xếp gọn gàng gần bốn bao quần áo lớn (mỗi bao nặng khoảng 20 lbs).


Như đã quyết tâm làm tốt công việc nên các anh chị ở lại thêm 20 phút nữa để làm xong bao quần áo thứ 4. Chị Minh nói đùa: “Đúng là làm hết việc, chứ không phải làm hết giờ.” Cả nhóm vui vẻ cười xòa.


Sau đó chị trưởng nhóm giao phòng đã làm xong và được khen ngay:“Awsome, Awsome you did a great job! Thank you! Thank you and see you next time.”


Niềm vui được hiện trên từng ánh mắt của các thiện nguyện viên, thật vậy “Chúng con đã nhìn thấy hình ảnh của Chúa qua những người anh em đây.”  Và lời Chúa luôn bên tai con: “Đối với người cơ nhỡ, con đừng ngoảnh mặt làm ngơ, để rồi đối với con, Thiên Chúa cũng sẽ không ngoảnh mặt làm ngơ.” (Tb 4: 7-8)


Một thiện nguyện viên