7001 South Park Ave., Tacoma, WA 98408
Phone #: (253) 475-6335


n

Farewell


 Kính Soeur,

Thật ngỡ ngàng khi nghe tin Sr. được bài sai đi phục vụ ở giáo xứ khác, em biết dù ở đâu thì Sr. vẫn phục vụ Nhà Chúa và dân Ngài, nhưng rất nghẹn ngào nói lời chia tay Sr.  Chúng em Ban Bác Ái Xã Hội đã may mắn được làm việc chung với Sr. tuy thời gian ngắn nhưng mãi đọng trong em những hình ảnh đẹp của một Sr. Hồng Vân năng động, tận tâm, nhanh nhẹn. Nói đến nhanh nhẹn làm em nhớ những lần vào bệnh viện thăm bệnh nhân hoặc đi thăm các bác già yếu, Sr. thì nhanh nhẹn, còn em thì chậm rãi, một sải chân của Sr. em phải bước 2 bước, Sr. cứ nhìn thẳng tiến bước, đằng sau em lúp xúp chạy theo Sr. cho kịp hoặc những lần vội vàng ăn cho đỡ đói rồi tiếp tục đi thăm chỗ khác.  Sẽ nhớ lắm lắm Sr. à.

Nguyện xin Thiên Chúa, Đức Mẹ Nhân Lành luôn gìn giữ Sr. tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe và bình an, mãi mãi khôn ngoan thánh đức, và chu toàn sứ vụ tông đồ mà Chúa đã thương ban. 

Xin gởi đến Sr. nụ hoa thương nhớ được kết bằng lòng quý mến của chúng em. Và nơi ấy mỗi lần nguyện cầu trước Nhan Thánh Ngài Sr. sẽ gặp được những ánh mắt của chúng em cùng ca tụng Ngài: Lạy Cha chúng con ở trên trời, chúng con nguyện danh Cha cả sáng, nước Cha trị đến, ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời, xin chớ để chúng con sa chước cám dỗ, nhưng cứu chúng con cho khỏi mọi sự dữ.  Amen

Tạm biệt Sr. nhé.

Thy Minh